ก่อนหน้าผมเคยจองห้องพักผ่านอโกด้ามาบ้างแล้วไม่เคยมีปัญหา แต่คราวนี้เมื่อวานผมได้จองห้องพักไปโดยตัดผ่านบัตร Aeon visa ทางอโกด้าได้ตัดเงินในบัตรผมเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้รับอีเมลย์ยืนยันการจองห้องพัก (จองเมื่อวาน เย็นๆ) ผมได้ส่งอีเมลไปสอบถาม แต่ได้อีเมลล์แบบออโต้กลับมาว่า
" เราพบว่าท่านไม่ได้ทำการจองจนเสร็จสมบูรณ์ ท่านสามารถกลับไปที่หน้าการจองของท่านได้โดยคลิกที่นี่ หรือคลิกปุ่ม ดำเนินการจองให้เสร็จสมบูรณ์ ด้านล่าง" คือ งงซิครับ ? ตัดเงินไปแล้วนิ (เพราะผมเช็กกับทางอิออนแล้ว) แต่แจ้งมาว่าไม่ได้ทำการจองจนสมบูรณ์
ผมจึงส่งอีเมลซ้ำไปอีกรอบ ได้รับเมลตอบกลับมาเมื่อเช้า ว่า อโกดาไม่พบบุกกิ้งใหม่ของท่าน กรุณาโทรติดต่ออโกด้าโดยตรงค่ะ +66 2625 9106 , ผมจึงโทรไปครั้งนึงเค้าให้แจ้งเลขการจอง ผมแจ้งไป แต่ทางอโกด้าแจ้งว่าไม่มีบุ๊คกิ้ง และให้ผมทำการจองใหม่ แต่ไม่ได้คุยกับ พนง.โดยตรงนะครับ แจ้งผ่านระบบครับ มีใครเคยเจอเคสกรณีแบบผมไหมครับ แล้วต้องทำยังไงต่อครับ ผมต้องโทรเบอร์ไหนอีกไหมครับที่จะได้คุยกับ พนง.โดยตรง ช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ
ปล.สำหรับห้องที่จองไว้ วันที่ 20 เดือนหน้าครับ
ขอขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะครับ
สอบถาม เนื่องจากจองโรงแรมผ่าน agoda เงินถูกตัดแต่ถูกแจ้งว่าจองไม่สมบูรณ์!!! ใครรู้ได้โปรดแนะนำด้วยครับ
" เราพบว่าท่านไม่ได้ทำการจองจนเสร็จสมบูรณ์ ท่านสามารถกลับไปที่หน้าการจองของท่านได้โดยคลิกที่นี่ หรือคลิกปุ่ม ดำเนินการจองให้เสร็จสมบูรณ์ ด้านล่าง" คือ งงซิครับ ? ตัดเงินไปแล้วนิ (เพราะผมเช็กกับทางอิออนแล้ว) แต่แจ้งมาว่าไม่ได้ทำการจองจนสมบูรณ์
ผมจึงส่งอีเมลซ้ำไปอีกรอบ ได้รับเมลตอบกลับมาเมื่อเช้า ว่า อโกดาไม่พบบุกกิ้งใหม่ของท่าน กรุณาโทรติดต่ออโกด้าโดยตรงค่ะ +66 2625 9106 , ผมจึงโทรไปครั้งนึงเค้าให้แจ้งเลขการจอง ผมแจ้งไป แต่ทางอโกด้าแจ้งว่าไม่มีบุ๊คกิ้ง และให้ผมทำการจองใหม่ แต่ไม่ได้คุยกับ พนง.โดยตรงนะครับ แจ้งผ่านระบบครับ มีใครเคยเจอเคสกรณีแบบผมไหมครับ แล้วต้องทำยังไงต่อครับ ผมต้องโทรเบอร์ไหนอีกไหมครับที่จะได้คุยกับ พนง.โดยตรง ช่วยแนะนำผมหน่อยนะครับ
ปล.สำหรับห้องที่จองไว้ วันที่ 20 เดือนหน้าครับ
ขอขอบคุณทุกท่านล่วงหน้านะครับ