การคืนเงินของ Shopee จากการถูกยกเลิกสินค้าจากทางผู้ขาย

ขออนุญาตสอบถาม รวมถึงเป็นการสอบถามกับทาง Shopee ด้วยค่ะ ถ้าหากเห็นกระทู้นี้ คือว่าดิฉันสั่งซื้อของ ถามว่าราคาแพงมากไหม ไม่มากค่ะ แต่คิดว่ามันคือเงินของเรา เราสั่งไปนาน และพึ่งเข้าไปเช็คมาผู้ขายยกเลิกนานแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งไม่ได้บอก และเราจึงเข้าไปเมื่ออาทิตย์ก่อนเพื่อหวังจะผูกบัญชีและคิดว่าทาง Shopee จะโอนให้3-5วัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ จะได้คืนไหมคะ? การยกเลิก ทำไมผู้ขายไม่แจ้ง และทำไมทาง Shopee ถึงล่าช้าคะ เวลาจะยื่นคำร้องในฟอร์มก็กดยืนยันส่งไม่ได้ เวลาต้องการอะไร กลายเป็นต้องมาถามตามกระทู้ตลอด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6243205

รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่