หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่ายาวนานต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก เป็น fixxy 5G ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
โทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่าไม่มีไม่สามารถเปลี่ยนได้
ต้องทำยังไงมั้งครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต กระตุก ค้าง ส่งเรื่องผ่านmyAISไปก็หลายวันยังเหมือนเดิม ปกติไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้เลย โทร1775ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆ พอจะมีเบอร์ไหนที่โทรแล้วได้คุยเลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2447863
สามารถเปลี่ยนแพคเกจโปรโมชั่นที่ได้รับใหม่ (AIS) ให้ใช้กับเบอร์เดิม(ค่ายอื่น)ได้ไหม🤔
เรื่องของเรื่องคือผมได้รับการติดต่อจากคอลเซ็นเตอร์ 1175 ว่าส่งซิมพร้อมโปรโมชั่นเบอร์ใหม่มาให้ใช้งาน โดยโปรโมชั่นจะใช้ฟรี 30 วันแรก แต่เนื่องด้วยผมไม่สะดวกที่จะมีเบอร์เพิ่มอีกอันแล้วเพราะตอนนี้ผมมีเบอร
สมาชิกหมายเลข 1887934
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้าง
Internet ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้างคะ ดูแพคเก็จภายในแอพmy aisแล้วมีแต่แพกเกจที่แพงขึ้นไม่ทราบว่ามีวิธีเปลี่ยนแบบอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7207953
AIS บริการเสนอแพ็กเกจของคุณมันแย่ถึงขนาดนี้แล้วเหรอ?
เกริ่นก่อนว่า 1175 มักจะโทรหาอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่ง 1-2 รอบก็มี ถ้าไม่รับก็โทรหาติดต่อกันทุกวันก็มี จนวันหนึ่งตัดสินใจลองรับดูเพราะอยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า ทำไมถึงได้โทรหาอยู่นั่น ทั้งที่โ
สมาชิกหมายเลข 774184
ย้ายค่ายมา ais วันแรกแต่ทำไมอินเตอร์เน็ตไม่ได้รับครบตามแพ็คเกจที่สมัคร
เพิ่งย้ายค่ายมา ais วันแรกสมัครแพ็คเกจ 5G fixxy อินเตอร์เน็ต 70GB แต่ขึ้นใน my ais แค่ 46.66GB เลยอยากรู้ว่าทำไมอินเตอร์เน็ตถึงลดไปเยอะขนาดนี้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8265035
ซิมเน็ตมาราธอนของ AIS ถูกระงับการใช้เพราะต้องสงสัยเป็น spam
เรื่องคือซื้อซิมเน็ตรายปีมาราธอนของ AIS มาจากร้าน mall ของ AIS เองในแอพส้ม พอลงทะเบียนเปิดซิมด้วยตัวเองใน my AIS แล้วใช้ไปได้เดือนกว่าๆซิมก็ถูกระงับ เมื่อไปตรวจสอบที่ AIS Shop ระบบก็แจ้งว่าซิมมีการโทร
สมาชิกหมายเลข 1108317
ค้างชำระรายเดือน ais จ่านไปแล้วแต่ยอดยังขึ้น
จ่ายไปหมดแล้วแต่ทำไมยอดยังขึ้นอยู่คะ
สมาชิกหมายเลข 8628861
เกิดปัญหากับซิมเหมาจ่ายรายปี AIS ซื้อผ่านแอพ my AIS ใช้งานไม่ได้แล้ว ?
จะทำอย่างไรกับเงินที่จ่ายไปแล้ว 2,200 บาท แต่ใช้งานได้ไม่ครบตามที่โฆษณาไว้ คุณกำลังเอาเปรียบผู้บริโภคอยู่หรือเปล่า ติดต่อศูนย์บริการ AIS หลายสาขาและหลายครั้งแล้วไม่มีใครสามารถแก้ปัญหาให้ได้ เจ้าหน
แอบมองในมุมมืด
นานเเค่ไหนถึงพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ais จะรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8624422
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ และเก็บค่าบริการ ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้สมัคร
ปกติเวลา AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ เขาสมัครให้อัตโนมัติเลยหรอคะ ยกเลิกไปแล้ว ทำไมคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร แล้วติดต่อกับพนักงานก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7168623
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่ายาวนานต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก เป็น fixxy 5G ของ AIS
ต้องทำยังไงมั้งครับ