หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เล่าประสพการณ์ใช้บริการศูนย์ซัมซุง
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
งง ไม่เคยใช้บริการซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงนานแล้ว วันนี้ไปใช้บริการที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยนแบตส่งซ่อมเที่ยงรับเครื่องบ่าย2 ยังไม่ทั้งซ่อมเลย เก็บเงินละ เปลี่ยนเป็นยังไงก็ยังไม่รู้เลยเก็บเงินลูกค้าละ กลัวลูกค้าจะไม่จ่ายเงินขนาดนั้นเลยเหรอ มือถือก็อยู่กับคุณ จะกลัวอะไร ควไม่เข้าำปอีกละ เปลี่ยนข้างนอกokกว่า
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ไขข้อความ
แก้ไขข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2063832
Samsung galaxy fold 4 !! หมดประกันปุ๊บเสียปั๊บ ซ่อมซ้ำซาก wifi ต่อไม่ได้ ซิมสัญญาณหาย
Galaxy z fold 4 ใช้งานอยู่ดีๆ ซิมสัญญานหาย เครื่องใช้ได้แค่ปีกว่าๆเอง ใช้โคตรระวัง ไม่เคยตก หรือกระแทกอะไรเลย พาเข้าศูนย์บอกต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด มีค่าใช้จ่าย 18,000 บาท!! แพงมาก เราโวยวายนิดหน่อย ทำไ
สมาชิกหมายเลข 2063832
Galaxy a55 5g ไม่ได้ของแถม
สอบถามนิดนึงครับ พอดีวันนี้ผมได้ไปซื้อมือถือ galaxy a55 5g ram12 rom256 ที่ร้านตู้กระจกตามห้าง (ซื้อผ่อน) ได้ประกันศูนย์มาเหมือนกัน แต่ไม่ได่ของแถมเลย ก่อนหน้านี้เพื่อนผมซื้อผ่านศูนย์ซัมซุงยังได้หูงsa
สมาชิกหมายเลข 8560935
ประสพการณ์เปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุง
เมื่อวาน8/1/66 ไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จองคิวออนไลน์เมื่อวันพุธนัดวันอาทิตย์เที่ยงเข้าไปเปลี่ยน สิ่งที่เจอเซอร์ไพร์มาก 1.ยื่นเรื่องเปลี่ยนแบตปุ๊บ เก็บเงินทันที
สมาชิกหมายเลข 5338048
ทำไมเครดิตในการผ่อนโทรศัพท์กับ Samsung finance เครื่องที่ 2 ถึงไม่ผ่าน
สอบถามค่ะ โทรศัพท์เราเสียจากการตกน้ำ สถานการณ์รุนแรงอยู่เลยตัดสินใจว่าพอเถอะ เปลี่ยนเครื่องใหม่ดีกว่า (ตอนนี้ใช้เครื่องเก่าสำรองที่ช้ามากกกกก) แต่ทีนี้โทรศัพท์เราผ่อนกับซัมซุงไฟแนนซ์อยู่ค่ะ เหลือสอง
สมาชิกหมายเลข 8181916
Sumsung s24fe ปัญหา
แม่เพิ่งซื้อ มือถือ sumsung s24 fe มาใช้งาน ไม่ถึงอาทิตย์ (15/12/2567)เจอปัญหา 1.การใช้งาน Line โทรเข้ามีแต่เสียง หน้าจอดำ พอแก้ไขได้ปกติแล้ว สามารถโทรมีชื่อ รูป คนโทรเข้า แต่พอข้ามมาอีกวันกลับไปเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 5226694
ตอนที่ไอโฟนหน้าจอมืด ๆ ก่อนจะสัมผัสมาเห็นหน้าจอล้อค เราอยากให้แสดงเวลา-วัน/แบต ต้องตั้งค่าอย่างไรคะ
คือ ตามภาพที่แนบจะเป็นหน้าจอของซัมซุงค่ะ วางไว้เฉย ๆ เราจะเห็น เวลา-วัน / แบต ตามภาพค่ะ คห.ที่ 1 เราเลยอยากตั้งค่าบนไอโฟนด้วย ต้องกดอย่างไรนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ มือใหม่ไอโฟน งง ๆ สักหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6493640
มีใครใช้มือถือฝาพับ Samsung Z Flip 4 แล้วมีอาการออกแนวพังๆ ให้ต้องเสียเงินบ้าง?
มือถือเครื่องนี้ เจ้านายซื้อให้เป็นโบนัสปลายปีเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้ ปีที่แล้วไม่ได้ทำตกหรือทำหล่นอะไรเลย ตื่นเช้ามาเปิดฝาพับดูหน้าจอเกิดเส้นสีฟ้าแดงยาวทั้งหน้าจอ อ่ะ ก้อไปส่งศูนย์ซ่อม ศูนย์เช็ก เพิ่งหม
สมาชิกหมายเลข 7520920
ถามคนที่ใช้ S22Ultra แล้วเจอปัญหาจอเป็นแถบแสง สีเพี้ยน ทำอย่างไนกันต่อบ้างคะ
เห็นคนใน facebook กลุ่ม samsung เจอปัญหานี้กันเยอะมาก วันนี้ถึงคิวตัวเองแล้ว อยากรู้ว่าคนที่เจอปัญหานี้ทำไงกันต่อบ้างคะ ไปเปลี่ยนจอใหม่ที่ศูนย์ขาย หรือเทิร์น หรือใช้ต่อจนพัง ถ้าขายหรือเทิร์น ขายได้ในร
สมาชิกหมายเลข 4592645
ซัมซุงมือถือแพงโทรศัพท์กาก การบริการห่วย
เมื่อวันที่9เดือนนี้ เราไปซื้อโทรศัพท์จากช๊อปซัมซุงมา รุ่นกาแล็กซี่A7 ตัว2018 ซื้อมาใช้งานประมาน2-3อาทิตย์นิละ โทรศัพท์ใช้งานอยู่ดีๆขึ้นว่าไม่มีสัญญานเครือข่าย เราก็ร้องโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทำตามคำแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 1897817
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เล่าประสพการณ์ใช้บริการศูนย์ซัมซุง
[code]ใส่โค้ด
[/code]