ผู้ขายส่งของมาให้ตั้งแต่ 26 ธค 65 จนวันที่ 28 ได้รับโทรศัพท์มาว่าพนักงานจะขอเลื่อนส่งให้เป็นพรุ่งนี้
วันถัดไปก็มีสายเข้ามาบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันต่อไปแทน เราก็เข้าใจว่าคงติดปีใหม่กัน ก็ไม่เป็นไรส่งช้าหน่อยได้ครับ
แต่วันที่พนักงานนัดซึ่งเป็นวันที่ 30 ก็ไม่มีการติดต่อมาเลย จนวันนี้เช็คสถานะถึงได้รู้ว่าพัสดุโดนตีกลับไปแล้ว
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับ ถ้าบริการแบบนี้ผมก็คงเลิกใช้อะครับ แล้วก็ถ้าพนักงานเป็นคนเลื่อนเอง ก็อย่าขึ้นสถานะว่า "ผู้รับเลื่อนรับพัสดุ" นะครับ จะได้ให้สำนักงานใหญ่ประเมินการทำงานของคุณด้วยครับ ^^
ขอบคุณครับ สวัสดีครับ
ลาขาดครับ Kerry
วันถัดไปก็มีสายเข้ามาบอกว่าขอเลื่อนเป็นวันต่อไปแทน เราก็เข้าใจว่าคงติดปีใหม่กัน ก็ไม่เป็นไรส่งช้าหน่อยได้ครับ
แต่วันที่พนักงานนัดซึ่งเป็นวันที่ 30 ก็ไม่มีการติดต่อมาเลย จนวันนี้เช็คสถานะถึงได้รู้ว่าพัสดุโดนตีกลับไปแล้ว
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกครับ ถ้าบริการแบบนี้ผมก็คงเลิกใช้อะครับ แล้วก็ถ้าพนักงานเป็นคนเลื่อนเอง ก็อย่าขึ้นสถานะว่า "ผู้รับเลื่อนรับพัสดุ" นะครับ จะได้ให้สำนักงานใหญ่ประเมินการทำงานของคุณด้วยครับ ^^
ขอบคุณครับ สวัสดีครับ