หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังพนักงานDtacหลอกขายโปร
กระทู้สนทนา
dtac
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac App
เดือนที่แล้วโดนคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาหลอกขายโปรราคาแพง มันบอกว่าถ้าไม่ชอบเปลี่ยนกลับได้ตลอดเวลาให้ลองให้สักรอบบิลพอถึงเวลาจะเปลี่ยนกลับจริงๆก็ทำไม่ได้ ส่งลิงค์มาให้เปลี่ยนเอง ตอนจะขายนี่เสนอหน้าโทรมาได้นะ ซึ่งราคาโปรในลิงคผ์ที่ส่งมามันสูงกว่าปัจบันไปอีกไอ้เ โคตรซ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธียกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิมมั้ยคะ
พอดีว่าตอนนั้นมีพนักงานดีแทคโทรมา เสนอซิมฟรีพร้อมเติมเงินแล้วเก็บในรอบบิลให้เฉยเลยค่ะ(599บาท😭😭) ตอนนี้อยากยกเลิกมากค่ะ ต้องทำยังไงคะ รู้สึกไม่โอเคมากๆ ปล.ถ้ายกเลิกไม่ได้จะย้ายค่ายเลยค่ะ🥲🥲(ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8562674
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกเปลี่ยนโปรให้แพงขึ้น
พอดีเบอร์เป็นเบอร์ที่พ่อเราใช้งาน แต่เราเป็นคนจ่ายบิลให้ จ่ายแค่เดือนละ 250 บาท พอเดือนนี้มา จ่าย 595 บาท พ่อเราบอกว่ามีพนักงานโทรมาให้เปลี่ยนเพราะจะหมดโปรเก่า แต่พ่อเราบอกจะถามลูกก่อน แต่พอมาดูรายละเ
สมาชิกหมายเลข 4428558
ทำยังไงถึงจะติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคได้
พนักงานดีแทคที่คอยรับสายเขาตกงานกันหมดแล้วเหรอ ถ้าไม่ได้คอยรับสายลูกค้า แย่มากอ้ะ ปกติสัญญาณก็ไม่ดีอยู่แล้ว พอจะติดต่อเปลี่ยนโปรอะไรก็ยากไปอีก
สมาชิกหมายเลข 2849960
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
ต้องการยกเลิก Dtac family sim ค่ะ ไม่รู้ต้องทำยังไง โทรไป 1678 ไม่เคยได้รับการช่วยเหลือเลย
คือมีพนักงานใช้เบอร์ 1678 โทรมาเสนอซิมฟรีให้เราบอกว่าจะส่งเบอร์มาให้ตามที่อยู่ที่เราใช้เปิดเบอร์ แต่เราแจ้งไปแล้วว่าเราไม่ได้อยู่ตามที่อยู่ที่แจ้งเปิดเบอร์และบ่ายเบี่ยงไม่รับ เพราะเราไม่มีความจำเป็นที
สมาชิกหมายเลข 2965278
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
เน็ตรายเดือนดีแทค ถูกคิดค่าบริการ เพิ่มมาก จากที่เราไม่เคยสมัครอะไรเลย จู่ๆก็มีมา
คือผมใช้เน็ตรายเดือนปกติ 299 ของดีแทค นี่คือยอดชำระปกติ ที่เสียทุกเดือน แต่ล่าสุด ผมชำระรอบเดือน พฤศจิกายนไปแล้ว ซึ่งใบเสร็จก็มี ซึ่งกำหนดจ่ายอยู่ 29/11/66 - 29/12/66 ผมจ่ายวันที่ 18/12/66 ซึ่
Tutor Heart
line เอกสารดีแทค ใช่ของดีแทคจริงๆใช่ไหม
มีคอลเซนต์เตอร์ทางดีแทคโทรมาด้วยเบอร์ 06-5220-8469 เพื่อสอบถามการเปลี่ยนโปรเติมเงินเป็นรายเดือนแล้วให้ส่งข้อมูลทางไลน์นี้ https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=dtac_document อยากทราบว่าเ
สมาชิกหมายเลข 7858175
ต้องการยกเลิกdtac family sim ต้องทำยังไง
วันนี้อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์ดีแทคก็โทรมา เค้าบอกเค้าจะส่งซิมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สักพักนึงใน SMS ส่งข้อความมาว่า เติมเงินให้ 400 บาทพอเข้าไปดูในแอพดีแทค ค่าบริการบวกเพิ่มขึ้น สงสัยมากว่าทำไมสงสัยมากว่าท
สมาชิกหมายเลข 8542466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังพนักงานDtacหลอกขายโปร