รบกวน central online เพิ่มช่อง หมายเหตุ
เวลาสั่งซื้อสินค้าค่ะ
และ ขอรบกวนช่วยพิจารณา 1425 คอลเซ็นเตอร์
เพื่อปรับปรุงทีมงาน คอลเซ็นเตอร์ เสียงสนทนากระแทกใจ
มีความไม่เต็มใจช่วยเหลือให้ผู้ซื้อรู้สึก บอบช้ำ
แค่อยากจะ ระบุหมายเหตุ ตอนสั่งซื้อสินค้า แต่ไม่มีช่องให้กรอก
เลยกดสั่งไปแล้วจะโทรไปให้ จนท แจ้งขอระบุหมายเหตุข้อความเพิ่มกับ ผู้ส่งสินค้า หรือร้านค้า หรืออะไรก็ตามแต่ให้หน่อยอ่ะค่ะ
1425 ตอบ *ไม่ได้ค่ะ*
เราเลยถามว่า ผู้จัดส่งเป็นใคร เราจะได้ติดต่อเอง เพื่อเน้นคนส่ง
ตอบ ร้านค้าเป็นผู้ส่งค่ะ
เราถาม ร้านค้าสาขาไหนคะ จะได้ต่อไปถูก
ตอบ :: ไม่ทราบค่ะ
เราถามต่อว่า แบบนี้คุณจะช่วยอะไรได้บ้างคะ แค่อยากเน้นฝากข้อความทางร้านที่แพคสินค้า
ตอบ :: เริ่มกระชากเสียง ไม่ได้ค่ะ ซื้อทางแอปออนไลน์ทำไม่ได้ค่ะ!!!
ถอนหายใจ
รายละเอียดการคุยมากกว่านี้แต่จำไม่ได้ค่ะ แค่อยากจะโน๊ตบอกว่าช่วยเลือกไม่เอาสินค้าเก่าๆเพราะสั่งคราวที่แล้วได้ของผลิตเก่า
ฟังแล้วมันรู้สึกเหมือนไปขอ ของเค้าฟรีของที่ซื้อก็ไม่ได้ราคาถูกๆนะคะ
ซื้อชอปปี้ ซื้อลาซาด้าอ่ะค่ะ ของ ร้อยกว่าบาท บริการอย่างดี เวลาโทรไปมีปัญหาน่ำเสียงไม่เคยทำให้บอบช้ำ
แต่เซนทรัล นี่เวลาซื้อของยอดเกือบหมื่นตลอด บริการแบบนี้
ของส่งก็ช้า นะคะ
เห้อ
อยากให้ฟังเสียงของลูกค้าด้วยนะคะ
คอนข้างช็อคหงุดหงิดเสียใจและรู้สึกรังเกียจมาก
เพราะไม่เคยโทรไปใช้บริการอะไรแล้วแย่ขนาดนี้
ด้วยน้ำเสียง การไม่บริการ ไม่ข่วยเหลือ ถอนหายใจรำคาญ มาหมดค่ะ
ไม่เกี่ยวไม่สนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
Central Online รบกวนพิจารณาเพิ่มช่องระบุหมายเหตุ เวลาสั่งของ
เวลาสั่งซื้อสินค้าค่ะ
และ ขอรบกวนช่วยพิจารณา 1425 คอลเซ็นเตอร์
เพื่อปรับปรุงทีมงาน คอลเซ็นเตอร์ เสียงสนทนากระแทกใจ
มีความไม่เต็มใจช่วยเหลือให้ผู้ซื้อรู้สึก บอบช้ำ
แค่อยากจะ ระบุหมายเหตุ ตอนสั่งซื้อสินค้า แต่ไม่มีช่องให้กรอก
เลยกดสั่งไปแล้วจะโทรไปให้ จนท แจ้งขอระบุหมายเหตุข้อความเพิ่มกับ ผู้ส่งสินค้า หรือร้านค้า หรืออะไรก็ตามแต่ให้หน่อยอ่ะค่ะ
1425 ตอบ *ไม่ได้ค่ะ*
เราเลยถามว่า ผู้จัดส่งเป็นใคร เราจะได้ติดต่อเอง เพื่อเน้นคนส่ง
ตอบ ร้านค้าเป็นผู้ส่งค่ะ
เราถาม ร้านค้าสาขาไหนคะ จะได้ต่อไปถูก
ตอบ :: ไม่ทราบค่ะ
เราถามต่อว่า แบบนี้คุณจะช่วยอะไรได้บ้างคะ แค่อยากเน้นฝากข้อความทางร้านที่แพคสินค้า
ตอบ :: เริ่มกระชากเสียง ไม่ได้ค่ะ ซื้อทางแอปออนไลน์ทำไม่ได้ค่ะ!!!
ถอนหายใจ
รายละเอียดการคุยมากกว่านี้แต่จำไม่ได้ค่ะ แค่อยากจะโน๊ตบอกว่าช่วยเลือกไม่เอาสินค้าเก่าๆเพราะสั่งคราวที่แล้วได้ของผลิตเก่า
ฟังแล้วมันรู้สึกเหมือนไปขอ ของเค้าฟรีของที่ซื้อก็ไม่ได้ราคาถูกๆนะคะ
ซื้อชอปปี้ ซื้อลาซาด้าอ่ะค่ะ ของ ร้อยกว่าบาท บริการอย่างดี เวลาโทรไปมีปัญหาน่ำเสียงไม่เคยทำให้บอบช้ำ
แต่เซนทรัล นี่เวลาซื้อของยอดเกือบหมื่นตลอด บริการแบบนี้
ของส่งก็ช้า นะคะ
เห้อ
อยากให้ฟังเสียงของลูกค้าด้วยนะคะ
คอนข้างช็อคหงุดหงิดเสียใจและรู้สึกรังเกียจมาก
เพราะไม่เคยโทรไปใช้บริการอะไรแล้วแย่ขนาดนี้
ด้วยน้ำเสียง การไม่บริการ ไม่ข่วยเหลือ ถอนหายใจรำคาญ มาหมดค่ะ
ไม่เกี่ยวไม่สนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ