3BB ทำไมพนักงาน call centerแย่มาก

กระทู้คำถาม
คือที่เราติดตั้ง 3BB เพราะมีเพื่อนแนะนำมาว่าพนักงานให้บริการดีรวดเร็ว(คอนข้างที่จะดีที่สุด)เน็ตสัญญานดีก็เลยติดเรียบร้อยใช้งานเดือนละ 590 บาทช่วงแรกๆเน็ตแรงมากแต่พอใช้ไปได้ประมานเดือนกว่าๆสัญญานเริ่มมีปัญหาดู youtube เริ่มกระตุกขนาดดูความละเอียดแค่ 240p ก็ยังไม่ได้ในบางครั้ง ใช้ส่งงานใน hotmail หรือทำอะไรต่างๆก็ช้ามากทีแรกก็คิดว่าโดนแฮกสัญญานหรือเปล่าแต่พอโหลดโปรแกรมมาตรวจสอบก็ไม่มีใครใช้ของเรามีแค่คอมเราเครืองเดียว ซึ่งเราก็สงสัยว่าทำไมมันถึงช้าขนาดนี้ เลยโทรไปหา 3BB และแจ้งเรื่องสัญญานเน็ตช้า พนักงานก็โอนสายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพอเราเริ่มคุยกับพนักงานเราก็แจ้งปัญหาว่าเน็ตช้า และเขาก็ถามว่าใช้งานชื่อคุณอะไร เราก็บอกไปเป็นชื่อคุณแม่ นาง.... บ้านเลขที่ .... เสร็จเขาบอกไม่ขึ้นข้อมูลเราก็สงสัยจะไม่ขึ้นได้ยังไงเราก็บอกให้ลองเช็คอีกทีได้มั้ยครับ เขาก็(ถอนหายใจ)สวนมาทันทีว่า ไม่ขึ้นข้อมูลครับ และเราก็ถามว่างั้นใบเก็บค่าบริการถ้าไม่มีข้อมูลจะส่งมาได้ยังไงครับ เขาก็ถอนหายใจ(อีกแล้ว) งั้นเก็บใบแจ้งหนี้เอาไว้ไหนครับ เราก็บอกว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่เราอยู่ที่คุณแม่ เขาก็ถอนหายใจ(อีกครั้ง)ถามอีกว่างั้นขอรหัสอะไรสักอย่างเราก็จำไม่ได้ เราก็ถามว่ารหัสที่อยู่ข้างกล่องหรือบนตัวปล่อยสัญญานหรืออะไรครับ เขาก็ถอนหายใจอีก(รู้สึกผิดมากที่ถามแต่ละครั้ง) และบอกว่า รหัสที่มีตัวเลขกับตัวอักษร.........................................งงสิครับและเราก็ถามซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ทำน้ำเสียงไม่ค่อยดี และบอกแบบเดิมๆแต่ไม่ได้บอกว่ารหัสนั้นมันอยู่ตรงไหนพูดเหมือนกวนๆคือคนไม่รู้คือผิดหรอ จนเราถามว่าเลขที่บ้านก็มี ชือคนใช้ก็มี แต่เช็คไม่ได้หรอ เขาก็บอก ไม่ได้ !!! เราก็วาง คือแบบงงมากว่าทำไมมันถึงเช็คไม่ได้แล้วทำไมเราถามดีๆไม่ได้แสดงอารมณ์หรืออะไรเลยแต่ทำไมพนักงานที่ให้คำแนะนำและแสดงออกได้แย่มากๆคือเราแยกออกอยู่แล้วว่าเสียงหายใจกับถอนหายใจมันไม่เหมือนกันทั้งทำน้ำเสียงและอื่นๆคือแย่ๆๆๆๆ ก็หมดสัญญาเมือไหร่ก็ขอบาย ผิดหวังมากกับ 3BB (ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะครับเพิ่งตั้งกระทู้แรกๆ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่