ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
เริ่มจากที่ผมรู้สึกว่าเน็ตมันช้ามาก ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนเดือนละ 749 บาท ตรวจเช็คดูแล้ว ความเร็วประมาณ 200MB จึงได้โทรไปCallCenterเพื่อขอยกเลิก จากนั้นCallCenterได้เสนอเพิ่มความเร็วให้ผมเป็น 1G/500MB โดยจ่ายค่ารายเดือนเท่าเดิม
จริงๆแล้วผมเล็งของ3BBไว้ที่ 590 บ.1G/100MB แต่เนื่องจากไม่อยากเสียเวลาติดตั้งใหม่ เลยตอบตกลงup speed กับTOTไป
แต่ปรากฎว่าพอบิลรายเดือนออกมา ค่าใช้จ่ายกลับเป็น 1,284 บ.โทรแจ้งCallCenter บอกว่าถ้าค่ารายเดือน 749บ.ต้องติดสัญญา 24 รอบบิล
โอโห้!! มีแบบนี้ด้วย ตอนจะUpให้ไม่เห็นแจ้งเลย แล้วผมจะทำยังไงดีครับเนี่ย ต้องถึงขนาดขอฟังเทปที่คุยกับCallcenterเลยมั้ย
อินเตอร์เน็ทTOTแย่มากครับ บอกจะเพิ่มความเร็วให้แต่ค่ารายเดือนเพิ่มเฉยเลย
เริ่มจากที่ผมรู้สึกว่าเน็ตมันช้ามาก ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนเดือนละ 749 บาท ตรวจเช็คดูแล้ว ความเร็วประมาณ 200MB จึงได้โทรไปCallCenterเพื่อขอยกเลิก จากนั้นCallCenterได้เสนอเพิ่มความเร็วให้ผมเป็น 1G/500MB โดยจ่ายค่ารายเดือนเท่าเดิม
จริงๆแล้วผมเล็งของ3BBไว้ที่ 590 บ.1G/100MB แต่เนื่องจากไม่อยากเสียเวลาติดตั้งใหม่ เลยตอบตกลงup speed กับTOTไป
แต่ปรากฎว่าพอบิลรายเดือนออกมา ค่าใช้จ่ายกลับเป็น 1,284 บ.โทรแจ้งCallCenter บอกว่าถ้าค่ารายเดือน 749บ.ต้องติดสัญญา 24 รอบบิล
โอโห้!! มีแบบนี้ด้วย ตอนจะUpให้ไม่เห็นแจ้งเลย แล้วผมจะทำยังไงดีครับเนี่ย ต้องถึงขนาดขอฟังเทปที่คุยกับCallcenterเลยมั้ย