Lazada ทำไมเวลามีปัญหาต้องให้โทร พนักงานตอบแชทหายหัวไปไหนหมดหรือมักง่ายเอาตัดปัญหาขี้เกียจตอบลูกค้า

กระทู้คำถาม
ทักไปแชท เจอบอทตอบตลอด
ส่งคำร้องแบบฟอร์มไปไม่เคยได้คำตอบอะไรกลับมา
ทำงาน แบบขอไปที รับเรื่องไปรอชาติหน้าค่อยจัดการหรอ ของก็ไม่ได้ยังต้องให้เสียเงินโทรไปตามเรื่อง

ติดต่อกลับมาเดี่ยวนี้ไม่งั้นจะตามยันลูกบวช 

ร้านค้ายกเลิกสินค้าทั้งๆที่รอของมันเกือบเดือน อดทนรอแล้วไงมันบอกของหาย  แต่มันไม่ยกเลิกเองมันบอกให้เรายกเลิก เราก็
ส่งแบบฟอร์มไปแล้วหลายครั้งหลายวัน เงียบไม่ติดต่ออะไรมา  จะคืนเงินตอนไหน ของก็ไม่ได้ยังคืนเงินช้า  รีบจัดการซ่ะเดี่ยวนี้ อย่าให้ต้องหนีไปใช้แอพอื่น 

คำสั่งซื้อ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่