ขอสอบถถามครับ เวลาจะร้องเรียนบริษัทขนส่ง แบบ Kerry, Flash อะไรพวกนี้ส่วนมากเขาแจ้งเขาไปที่ไหนกันหรอคับ
คือกำหนดส่งของ 25/12/2565
วันที่ 25 ขึ้นสถานะ "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณใหม่อีกครั้ง"
วันที่ 26 ขึ้นสถานะ "เบอร์โทรศัพท์ปลายทางไม่ถูกต้อง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ"
วันที่ 27 ขึ้นสถานะ "เบอร์โทรศัพท์ปลายทางไม่ถูกต้อง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ"
ผมยืนยันกับผู้ส่งแล้วต้นทางบอกเบอร์ที่ให้ถูกต้องแล้วครับ
แต่ตลอดเวลา 3 วันมานี้ไม่มี KERRY โทรหาผมเลย
ร้องเรียน KERRY
คือกำหนดส่งของ 25/12/2565
วันที่ 25 ขึ้นสถานะ "ผู้รับไม่อยู่ที่ปลายทาง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณใหม่อีกครั้ง"
วันที่ 26 ขึ้นสถานะ "เบอร์โทรศัพท์ปลายทางไม่ถูกต้อง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ"
วันที่ 27 ขึ้นสถานะ "เบอร์โทรศัพท์ปลายทางไม่ถูกต้อง - เคอรี่จะจัดส่งพัสดุของคุณอีกครั้งหลังตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกต้องจากผู้ส่ง/ผู้รับ"
ผมยืนยันกับผู้ส่งแล้วต้นทางบอกเบอร์ที่ให้ถูกต้องแล้วครับ
แต่ตลอดเวลา 3 วันมานี้ไม่มี KERRY โทรหาผมเลย