Scb​ call center ถึงขั้นห่วยขั้นเมพขนาดนี้แล้วเหรอ

บริษัมธนาคารมหาชน​ แบบ​scb​ กรุงเทพ​ ให้ครใช้บัตรเครดิตต่างๆ​ แต่เวลามีปัญหา​ กลับติดต่อ​ จนท​ ไม่ได้​ เวลา​ธนาคารเสียประโยชน์รีบโทรมาไหวเลย​ แต่​ ลูกค้าติดต่อไป​ เจอแต่เพลง​ ล่อไป​1  ชั่วโมงยังไม่เจอคน
สงสัยว่า  ธนาคารรวยขนาดนี้​ ระบบหลายอย่างผลักให้ลูกค้าทำเองบนมือถือ​ แต่ไม่คิดจะจ้างฝาย​after sale เลบรึ  ธ.​กรุงเทพ​นี่หนักมาก​  เคยแจ้งไปทาง​fb​เงียบหมด​ ไม่รับรู้ใดๆ​ นี่ขนาดมีปัญหาในประเทศ​ ถ้าโดนแฮกนอกประเทศ​หมดตัวไปนานละ
ไม่ทราบ​ ผบห​ ธนาคารพวกนี้ทำงานยังไงกัน​ เห็นคนด่าก็เยอะไม่ปรับปรุงใดๆ​ เจ้าอื่นติดต่อไใานานขนาดนี้​ ส่วนตัว​ ธ.กรุงเทพ​ นานสุดคือ​ 1.3ชม.​ 3  รอบ​ และรองมา​  scb​ ครั้งละ​30นาที​(วางหูก่อนรอไม่ไหว)
อยากให้พวกผู้บริการธนารและบัตรเคนดิต พัฒนางานบริการหน่อย​ แค่ระบบcall centerยังห่วยยังจะมาให้ชาวบ้านมาใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่