บริษัมธนาคารมหาชน แบบscb กรุงเทพ ให้ครใช้บัตรเครดิตต่างๆ แต่เวลามีปัญหา กลับติดต่อ จนท ไม่ได้ เวลาธนาคารเสียประโยชน์รีบโทรมาไหวเลย แต่ ลูกค้าติดต่อไป เจอแต่เพลง ล่อไป1 ชั่วโมงยังไม่เจอคน
สงสัยว่า ธนาคารรวยขนาดนี้ ระบบหลายอย่างผลักให้ลูกค้าทำเองบนมือถือ แต่ไม่คิดจะจ้างฝายafter sale เลบรึ ธ.กรุงเทพนี่หนักมาก เคยแจ้งไปทางfbเงียบหมด ไม่รับรู้ใดๆ นี่ขนาดมีปัญหาในประเทศ ถ้าโดนแฮกนอกประเทศหมดตัวไปนานละ
ไม่ทราบ ผบห ธนาคารพวกนี้ทำงานยังไงกัน เห็นคนด่าก็เยอะไม่ปรับปรุงใดๆ เจ้าอื่นติดต่อไใานานขนาดนี้ ส่วนตัว ธ.กรุงเทพ นานสุดคือ 1.3ชม. 3 รอบ และรองมา scb ครั้งละ30นาที(วางหูก่อนรอไม่ไหว)
อยากให้พวกผู้บริการธนารและบัตรเคนดิต พัฒนางานบริการหน่อย แค่ระบบcall centerยังห่วยยังจะมาให้ชาวบ้านมาใช้บริการ
Scb call center ถึงขั้นห่วยขั้นเมพขนาดนี้แล้วเหรอ
สงสัยว่า ธนาคารรวยขนาดนี้ ระบบหลายอย่างผลักให้ลูกค้าทำเองบนมือถือ แต่ไม่คิดจะจ้างฝายafter sale เลบรึ ธ.กรุงเทพนี่หนักมาก เคยแจ้งไปทางfbเงียบหมด ไม่รับรู้ใดๆ นี่ขนาดมีปัญหาในประเทศ ถ้าโดนแฮกนอกประเทศหมดตัวไปนานละ
ไม่ทราบ ผบห ธนาคารพวกนี้ทำงานยังไงกัน เห็นคนด่าก็เยอะไม่ปรับปรุงใดๆ เจ้าอื่นติดต่อไใานานขนาดนี้ ส่วนตัว ธ.กรุงเทพ นานสุดคือ 1.3ชม. 3 รอบ และรองมา scb ครั้งละ30นาที(วางหูก่อนรอไม่ไหว)
อยากให้พวกผู้บริการธนารและบัตรเคนดิต พัฒนางานบริการหน่อย แค่ระบบcall centerยังห่วยยังจะมาให้ชาวบ้านมาใช้บริการ