ขอโทษ เจ้าหน้าที่ Call Center ของ SCB ด้วยครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมได้โทรติดต่อ Call Center ของ SCB โดยพนักงานที่รับสายเป็นผู้หญิง

ระหว่างสนทนาอันยาวนานประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ผมได้พูดโต้ตอบโดยใส่อารมณ์มากเกินไป อันเนื่องจากความไม่พอใจต่อนโยบายของธนาคาร จนทำให้พนักงานท่านนั้นร้องไห้ออกมาในช่วงท้ายของการสนทนา

ผมต้องขอโทษในการกระทำครั้งนี้ของผมด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจจะตำหนิหรือต่อว่าใดๆพนักงาน เพียงแต่ต้องการตำหนินโยบายและกระบวนการทำงานของธนาคารเท่านั้นที่ทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของธนาคาร


ขอโทษด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่