วันนี้ผมได้โทรติดต่อ Call Center ของ SCB โดยพนักงานที่รับสายเป็นผู้หญิง
ระหว่างสนทนาอันยาวนานประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ผมได้พูดโต้ตอบโดยใส่อารมณ์มากเกินไป อันเนื่องจากความไม่พอใจต่อนโยบายของธนาคาร จนทำให้พนักงานท่านนั้นร้องไห้ออกมาในช่วงท้ายของการสนทนา
ผมต้องขอโทษในการกระทำครั้งนี้ของผมด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจจะตำหนิหรือต่อว่าใดๆพนักงาน เพียงแต่ต้องการตำหนินโยบายและกระบวนการทำงานของธนาคารเท่านั้นที่ทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของธนาคาร
ขอโทษด้วยครับ
ขอโทษ เจ้าหน้าที่ Call Center ของ SCB ด้วยครับ
ระหว่างสนทนาอันยาวนานประมาณครึ่งชั่วโมงได้ ผมได้พูดโต้ตอบโดยใส่อารมณ์มากเกินไป อันเนื่องจากความไม่พอใจต่อนโยบายของธนาคาร จนทำให้พนักงานท่านนั้นร้องไห้ออกมาในช่วงท้ายของการสนทนา
ผมต้องขอโทษในการกระทำครั้งนี้ของผมด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจจะตำหนิหรือต่อว่าใดๆพนักงาน เพียงแต่ต้องการตำหนินโยบายและกระบวนการทำงานของธนาคารเท่านั้นที่ทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของธนาคาร
ขอโทษด้วยครับ