ส่งของจากร้านร้านนึง เมื่อวันที่12/12/2565 ที่ผ่านมา ทางร้านส่งของให้เช้าวันถัดไป คือวันที่13/12/2565 ส่งมาถึงkerry ปลายทาง วันที่17/12/2565 และไม่มีการนำจ่ายใดใดขึ้นสถานะว่า บริษัทนำส่งสินค้าไม่สำเร็จ พยายามจะนำส่งใหม่
ทางเราได้มีการติดต่อสอบถามทางเพจ facebook ของkerry ไปวันที่ 21/12/2565 ทางเพจตอบแค่ว่าจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด
นอกจากนี้วันที่ 22/12/2565 ทางเรายังได้มีการโทรไปทาง คอลเซ็นเตอร์ พอแจ้งเลขพัสดุไป คำถามแรกที่ถามกลับมา คือ "เลขพัสดุนี้เคยได้มีการสอบถามเข้ามาแล้วนิคะ " คือทำไมหรอในเมื่อทางเรายังไม่ได้รับของก็สามารถที่จะสอบถามได้มั้ย และทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งกลับมาแค่ว่า จะเร่งดำเนินการให้
จนวันนี้ วันที่23/12/2565 ทางkerry ได้มีการตีพัสดุกลับ เนื่องจากจัดส่งไม่สำเร็จ
ประเด็นแรกคือทางkerry ไม่มีการติดต่อเข้ามาเพื่อจะจัดส่งจองให้ใดใด
ประเด็นที่สอง ดองของนานมากกกกกกกกก
และประเด็นสุดท้ายคือ ตีของกลับ
อยากทราบว่าเป็นความผิดใครคะ จัดส่งของนาน ไม่เคยว่าอะไรเลย แต่นี่คืออะไร ตีของกลับ ทางkerry ควรโทรมาหาลูกค้าก่อนมั้ย
พอกันทีกับขนส่งkerry เมื่อก่อนใช้บริการบ่อยมาก แต่เดี๋ยวนี้คือบริการห่วยมากกกกกก
ทำไมเดี๋ยวนี้ขนส่ง kerry แย่มากกกกกกกกกก
ทางเราได้มีการติดต่อสอบถามทางเพจ facebook ของkerry ไปวันที่ 21/12/2565 ทางเพจตอบแค่ว่าจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด
นอกจากนี้วันที่ 22/12/2565 ทางเรายังได้มีการโทรไปทาง คอลเซ็นเตอร์ พอแจ้งเลขพัสดุไป คำถามแรกที่ถามกลับมา คือ "เลขพัสดุนี้เคยได้มีการสอบถามเข้ามาแล้วนิคะ " คือทำไมหรอในเมื่อทางเรายังไม่ได้รับของก็สามารถที่จะสอบถามได้มั้ย และทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งกลับมาแค่ว่า จะเร่งดำเนินการให้
จนวันนี้ วันที่23/12/2565 ทางkerry ได้มีการตีพัสดุกลับ เนื่องจากจัดส่งไม่สำเร็จ
ประเด็นแรกคือทางkerry ไม่มีการติดต่อเข้ามาเพื่อจะจัดส่งจองให้ใดใด
ประเด็นที่สอง ดองของนานมากกกกกกกกก
และประเด็นสุดท้ายคือ ตีของกลับ
อยากทราบว่าเป็นความผิดใครคะ จัดส่งของนาน ไม่เคยว่าอะไรเลย แต่นี่คืออะไร ตีของกลับ ทางkerry ควรโทรมาหาลูกค้าก่อนมั้ย
พอกันทีกับขนส่งkerry เมื่อก่อนใช้บริการบ่อยมาก แต่เดี๋ยวนี้คือบริการห่วยมากกกกกก