หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM ด่วนมาก ตอนนี้คือล็อคอินเข้า AIS PLAY ไม่ได้ด้วย เลยจะยกเลิกแล้ว เจ้าหน้าที่มายกเลิกให้หน่อยค่ะ ไม่อยากได้แล้ว กลัวมันตัดบัตรเดือนหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจ Play premiumแล้ว ยังเก็บเงิน แก้ยังไงครับ
ยกเลิกไปรอบบิลที่แล้วแต่รอบบิลปัจจุบันก็ยังเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 5680382
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
AIS คิดเงินมั่ว PREMIUM PLUS ไม่เคยกดสมัคร
ดูบิลเดือนธันวาคม มีค่าแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS 92 บาท ผมยังไม่เคยกดสมัครเลย มันมาได้ยังไง มีแต่เจ้าหน้าที่โทรมาพูดโปร แบบนี้ไม่น่าต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
สมาชิกหมายเลข 6528615
ais PLAY PREMIUM PLUS เหมือนให้เสียเงินเปล่า
อุตส่าห์ซื้อแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ตอนเจ้าหน้าที่โทรมานำเสนอก็บอกว่า ดู Max, Monomax, VIU Premium, ได้ทั้งมือถือและสมาร์ททีวี ปรากฏว่าใน smart tv Samsung ไม่มีสัก App พอจะดูในมือถือ Monomax ก็บอกว่
สมาชิกหมายเลข 7299028
play m แบบในรูป ดู monomax ทาง มือถือได้ไหมครับ
ช่วยตอบทีครับดูยังไง เจ้าหน้าที่จะตอบก็รบกวนตอบก่อนด้วยว่าได้หรือไม่ได้ ไม่ใช่มาจะโพสขายสแพจเกตใหม่อย่างเดียว รบกวนตอบทีครับว่า ดูได้หรือไม่ได้ก่อน ถ้าดูได้ ดูทางโทรศัพผ่าาน&n
สมาชิกหมายเลข 8579837
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
ทำไมสมัครแพ็คเกจ AIS Play Asian รายเดือนมาเกือบปีรวมบิลรายเดือนตลอดแต่ใช้งาน wetv ไม่ได้
พอดีใช้ส่วนตัวใช้ ais รายเดือน แล้วซื้อแพ็คเกจเพิ่มคือแพ็คเกจ PLAY ASIAN เดือนละ159มานานเกือบปีแล้ว อยู่ๆแอพ wetv มีปัญหาคือ VIPหมดอายุทำให้ใช้งานไม่ได้ แต่แอพอื่นๆ viu iQIYI ยังใช้VIPได้ปกติเหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8578381
สมัครแพคเกจ Play asian 999 แต่ We tv ยังไม่อัพเป็น VIP
เมื่อต้นเดือนสมัครแพคเกจ Play Asian ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ Call center ที่โทรเข้ามาแนะนำ ซึ่งสามารถเข้าใช้งาน Viu กับ Iqiyi แบบ VIP ได้อย่างไม่ขัดข้อง เว้นแต่ We tv ซึ่งได้มีการติดต่อไปยัง 1175 จำนว
สมาชิกหมายเลข 856306
อยากได้รับความเป็นธรรมและบริการที่ดีจาก ais ในฐานะลูกค้า fibre แต่ตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย 🫤
ต้องการร้องเรียน ยกเลิก แพ็กเกจ play premium plus 299บาท เดือนแรก 99 บาท บ้างครับ ต้องทำอย่างไรบ้าง และต้องการยกเลิก แพ็คเกจ เน็ตฟิ๊ก ที่ทาง
สมาชิกหมายเลข 7941059
Ais สมัครแพ็คเกจให้เองโดยที่ไม่สะดวกรับโปรนี้
วันนี้ ais โทรมาแจ้งแพ็คเกจ play premium plus แต่บอกชัดเจนว่าไม่รับ ไม่สะดวก พอจบการสนทนาวางสาย มีข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็คเกจ play premium plus คืออะไร เดี๋ยวนี้หากินง่ายจัง ยัดเยียดสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 6699070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM