หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais สมัครแพ็คเกจให้เองโดยที่ไม่สะดวกรับโปรนี้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Play (App)
วันนี้ ais โทรมาแจ้งแพ็คเกจ play premium plus แต่บอกชัดเจนว่าไม่รับ ไม่สะดวก พอจบการสนทนาวางสาย มีข้อความว่าคุณเริ่มใช้งานแพ็คเกจ play premium plus คืออะไร เดี๋ยวนี้หากินง่ายจัง ยัดเยียดสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมโปรไม่ต่อให้ค่ะทั้งที่เติมเงินก่อนวันที่14/11/67
สมาชิกหมายเลข 8024179
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือ AIS (ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด่วน)
ต้องการย้ายค่ายเบอร์มือถือจาก AIS ไป True โทร *151*# แล้ว มีเจ้าหน้าที่ AIS บอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างก่อน ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วในแอป myAIS แล้วทำรายการใหม่สรุป sms ยังบอกว่าค้างชำระทั้ง
สมาชิกหมายเลข 6870860
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
AIS คิดเงินมั่ว PREMIUM PLUS ไม่เคยกดสมัคร
ดูบิลเดือนธันวาคม มีค่าแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS 92 บาท ผมยังไม่เคยกดสมัครเลย มันมาได้ยังไง มีแต่เจ้าหน้าที่โทรมาพูดโปร แบบนี้ไม่น่าต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
สมาชิกหมายเลข 6528615
AIS สมัคร PLAY PREMIUM PLUS ให้โดยที่เราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ais 2เบอร์ อยู่ๆก็มีค่าบริการแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ไม่เคยกดเลย รอบแรกโดนเบอร์หลัก โดนเดือนมิถุนา 99 บาท กรกฎาอีก 
สมาชิกหมายเลข 8575137
ยกเลิกแพ็คเกจ Play premiumแล้ว ยังเก็บเงิน แก้ยังไงครับ
ยกเลิกไปรอบบิลที่แล้วแต่รอบบิลปัจจุบันก็ยังเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 5680382
ไม่เคยสมัคร AIS Play Premium Plus แต่ถูกเรียกเก็บเงิน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจในแอพ ais แล้ว แต่ยังคงเรียกเก็บอยู่ ต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4885782
Ais play premium plus ไม่ได้สมัคร
สอบถามค่ะ เราเป็นลูกค้า ais ช่วงเดือนตุลาคมมีเบอร์ 1175 ais โทรมาหาเรา เราก็รับสรุปว่าโทรมาเสนอโปร play premium plus เราก็ไม่ได้พูดอะไรแค่ฟัง หลังจากนั้นจบอยู่ดีๆมี sms แจ้งมาว่าเราสมัครบริการนี้ไป ตอ
สมาชิกหมายเลข 8542759
โดน AIS ยัดเยียดแพ็คเกจ Play premium plus เดือนละ 299.-
AIS สามารถยัดเยียดบริการอะไรก็ได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าใช่มั้ยคะ บิลออกมาแบบนี้แล้วก็ต้องจ่ายไม่สามารถร้องเรียนอะไรได้เลยถูกมั้ย เพราะตอนนี้รอสายมา 15 นาทีแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักคน
สมาชิกหมายเลข 3834310
ทำไมสมัครแพ็คเกจ AIS Play Asian รายเดือนมาเกือบปีรวมบิลรายเดือนตลอดแต่ใช้งาน wetv ไม่ได้
พอดีใช้ส่วนตัวใช้ ais รายเดือน แล้วซื้อแพ็คเกจเพิ่มคือแพ็คเกจ PLAY ASIAN เดือนละ159มานานเกือบปีแล้ว อยู่ๆแอพ wetv มีปัญหาคือ VIPหมดอายุทำให้ใช้งานไม่ได้ แต่แอพอื่นๆ viu iQIYI ยังใช้VIPได้ปกติเหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8578381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais สมัครแพ็คเกจให้เองโดยที่ไม่สะดวกรับโปรนี้