เตือนภัยระวังซื้อของในเทสโก้โลตัสตรวจสอบใบเสร็จทุกครั้งราคาสินค้าไม่ตรงกับป้ายลดราคา

เป็นกระทู้แรก มาเเชร์ประสบการณ์ซื้อ โต๊ะอเนกประสงค์ที่โลตัสอู่ทอง ในป้ายติดราคา 790 บาท โดยระบุสินค้าลดราคาถึงวันที่ 7/12/22
ซึ่งตอนที่ไปเลือกซื้อสินค้า จะมีโต๊ะอเนกประสงค์อีกยี่ห้อหนึ่งราคา 1100 บาท เราเทียบราคาดูแล้ว อันนี้ 790บาทคุ้มเลยได้ตัดสินใจซื้อ
คราวนี้เเหละถึงขั้นตอนการคิดเงิน เอ๊ะ!! ทำไมราคารวมที่จ่ายมันแพงจัง เลยมานั่งเช็คบิลใบเสร็จ พบว่าราคาโต๊ะอเนกประสงค์ที่เราซื้อ ถูกคิดในราคาเต็มคือ 1290 บาท เอาเเล้วไง เราเลยเดินไปถามน้องที่คิดเงินว่า รบกวนค่ะสินค้าทำไมคิดราคาเต็มคะ คำตอบที่ได้คือ หนูมีหน้าที่เเค่คิดเงินค่ะ ให้ไปถามตรงจุดโน้นแทน เอ๊ะ!!ในใจเเอบคิด ตอบงี้ได้ด้วยหรอ แต่ก็เดินไปแจ้งพนักงานตรงจุดบริการค่ะ ก็เล่าเหตุการณ์ให้พนักงานฟัง ทางพนักงานก็วอคุยกับเพื่อน ว่าลูกค้าเจออีกแล้ว เป็นปัญหาอีกเเล้ว  เเล้วพนักงานก็หันมาคุยกับเราว่า ลูกค้ายกเลิกสินค้าได้เลยค่ะ ถ้าลูกค้าชำระด้วยบัตรเครดิต จะใช้เวลาคืนเงินเข้าบัตร30-40 วัน  เดี๋ยวนะ!! เเล้วสิ่งที่พนักงานอธิบายให้เราฟังคือ สินค้าลดราคาจริงคือ790บาท เเต่ระบบคิดราคาเต็ม คือ1290 บาท ถ้าลูกค้าจะรับสินค้าต้องถูกคิดเงิน1290 บาท ถ้าไม่รับสินค้าให้ทำเรื่องยกเลิก รอเงินคือ30-40วัน  เเละบอกว่าลูกค้าเจอปัญหากันหลายคน  พนักงานบอกว่าไม่ใช่ความผิดของที่ สาขา ไม่ใช่ความผิดของลูกค้า เเต่เป็นความผิดระบบสำนักงานใหญ่   เดี๋ยวนะแบบนี้มันได้หรอ สำนักงานใหญ่หรือที่นี่ (มันก็คือแบนด์โลตัสปล่าวว๊ะ) ลูกค้าถูกเอาเปรียบ สินค้าติดไม่ตรงราคา // เราเลยโทรเข้าเบอร์ Call center 1430 เเจ้งปัญหาเล่าเหตุการณ์ พนักงานcall center พูดเเค่ว่าให้ยกเลิกสินค้า ไม่มีใครเข้าใจปัญหาของลูกค้า จะเเก้เเต่ที่ปลายเหตุ เราเลยร้องเรียนกับพนักงานฝ่ายร้องเรียน พนักงานcallcenter รับข้อร้องเรียน พอเช้าวันที่05/12/22 มีพนักงานในสาขาโลตัสอู่ทองโทรมามาชี้เเจงว่า!!! หัวหน้าหนูให้โทรมาชี้เเจงว่า สินค้าที่ลูกค้าซื้อไปส่วนต่างของราคาเงินมัน500กว่าบาททำคืนไม่ได้ ถ้าประมาณ200กว่าบาททำคืนได้ แล้วก็บอกว่า เป็นที่ระบบสำนักงานใหญ่คิดราคาเต็มเเก้ไขไม่ได้   เราเลยบอกว่าขอคุยกับผู้จัดการโดยตรง เเบบนี้มันเข้าค่ายเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค พนักงานรับเรื่องติดต่อกลับ ตั้งเเต่วันที่05/12-17/12/22 ก็ไม่มีใครโทรกลับ มาถึงจุดนี้ถามในมุมผู้บริโภคเราต้องรู้สึกอย่างไรกับการบริการณ์ของโลตัส ห่วยเเย่มากค่ะ ไม่ได้รับความยุติธรรม โกงผู้บริโภค
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรื่องป้ายราคาไม่ตรง ไม่ได้มีแต่เจ้าหนี้ เจ้าอื่นก็มี เจอบ่อยด้วย

เป็นเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องตื่นเต้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่