หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT เห้อ
กระทู้คำถาม
tot
TOT fiber 2U
..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ เครื่องนี้เป็นรุ่นปี 2020 ติดสัญญา ล็อกเครือข่ายTrue ทั้ง 2 ซิม ใช้จนเลยระยะสัญญาแล้ว ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 2509933
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระค่าบริการเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วัน วันที่ 31 นี้ก็ได้รับโบนัสแล้ว จะจ่ายให้หมดทุกบาทเลยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระจริงๆค่ะ ต้องการใช้อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 7932846
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวให้ก่อนได้มยค่ะ ไม่เกินวันที่ 31 นี้จะชำระค่าบริการให้ทั้งหมดนะคะ ตอนนี้ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมากค่ะ รบกวนทำรายการให้หน่อยค่ะ โ
สมาชิกหมายเลข 8516253
อยากยกเลิกแพ็คเก็จดีแทครายเดือน โดนเรียกเก็บเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตทำยังไงด้บ้าง
พอดีเราซื้อซิมแบบเติมเงินมา แล้วไปทำแพ็คเก็ตเสริมไว้ แล้วอยากยกเลิกเนื่องจากค้างค่าชำระแล้วโดนตัดสัญญานแต่ยังโดนเรียกเก็บบิลอยู่
สมาชิกหมายเลข 8386526
สินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทน/เติมเงิน prepaid คืออะไร
เรียกเก็บแทนคืออะไรครับ ผมใช้aisรายเดือน พอดียอดบิลaisมันสูงขึ้นเรื่อยๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เช็คทั้งการซื้อในแอป การสมัครับในมือถือต่างๆก็ไม่มีเลยครับ อยากทราบว่าที่โดนเรียกเก็บมากๆเพราะอะ
สมาชิกหมายเลข 8571399
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ไม่ถึง 400 บาท บริษัทเขาไม่ช่วยอะไรลูกค้าบ้างเลยหรอ?? เงินเเค่นี้เขากลัวขาดทุนหรือยังไง ขอเปิดสัญญานชั่วคราวนะค
สมาชิกหมายเลข 8516253
ค้างชำระดีแทค2รอบบิลแล้วโทรศัพท์ติดสัญญาจะถูกล็อคไหม
สมาชิกหมายเลข 8557043
ais ทำแบบนี้ก็ได้หรอ
ก่อนอื่นต้องขอเล่ารายละเอียดนะค่ะ คือ ดิฉันมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของค่าย AIS และโดนตัดสัญญาณไปเรียบร้อยแล้ว แต่....รอบบิลต่อมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเต็มตามแพ็คเก็จเลย คือก็ไม่ได้ใช้ทั้งโทรแล
สมาชิกหมายเลข 3835759
ยกเลิก TOT แต่มีบิลตามเก็บเดือนต่อมา
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราไปยกเลิก TOT ตั้งแต่เดือน ตุลา ต่อมาเดือน พ.ย. มีบิลเรียกเก็บ คือไร งงค่ะ เพราะ 30 ตุลาวันที่ไปยกเลิกเจ้าหน้าที่ก็ให้ชำระค่าบริการคงค้างเฉลี่ยรายวัน จนถึง 30 ตุลา และทำการยกเลิกเ
สมาชิกหมายเลข 939597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT เห้อ