หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ทำแบบนี้ก็ได้หรอ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
ก่อนอื่นต้องขอเล่ารายละเอียดนะค่ะ
คือ ดิฉันมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของค่าย AIS และโดนตัดสัญญาณไปเรียบร้อยแล้ว
แต่....รอบบิลต่อมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเต็มตามแพ็คเก็จเลย
คือก็ไม่ได้ใช้ทั้งโทรและอินเตอร์เน็ต แล้วรอบบิลนี้คืออะไรค่ะ
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 ค่ะ
ได้รับคำตอบมาว่าเป็นแพ็คเกจถึงไม่ใช้ก็ยังมีค่าบริการค่ะ????????
คือคุณตัดสัญญาณไปแล้วไงค่ะ แล้วดิฉันต้องชำระ คือ?????
แบบนี้ดิฉันไม่ต้องเป็นหนี้โดยที่ดิฉันไม่ได้รับบริการใดๆๆๆเลยหรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่รู้ว่าเบอร์มีการยกเลิกมา 5 เดือน เติมเงินเข้าแล้วสูญเหรอ--ขอคำตอบความรู้หน่อยครับ--
แรกเริ่มเดิมที น้องชายโทรศัพท์โดนขโมยไป ต่อมาไปเปิดเบอร์เดิม 098194xxxx ซิมใหม่ ตอนไปเปิดเบอร์เดิมซิมใหม่ ที่ช้อปตัวแทนAIS สาขาที่บางกะปิ จนท.ทำการเรียบร้อยเปิดเบอร์ให้ และ ใช้งานมาได้สักพัก พร้
เคนPolice
โดนระงับเบอร์ไม่สามารถใช้ได้ขีดบริการหายจากหน้าจอจะชำระค่าบริการได้ที่ไหนยังไงบ้างคะแล้วเบอร์จะกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ไหม
เบอร์ของเราค้างค่ารายเดือนประมาณ 3บิลค่ะ ยังไม่ได้จ่าย เปิดสัญญาณไปแล้ว และยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ จนขีดบริหายจากหน้าจอ ตอนนี้พอดีจะจ่ายแล้วค่ะ แต่ไม่สามารถจ่ายจากมาย
สมาชิกหมายเลข 8574893
กดยกเลิก Ais play premium plus แล้วยังเรียกเก็บเงินอยู่
โทร 1175 โทรมาเสนอแพ็คเกจ Ais play premium plus แต่ตอบไปแล้วนะคะว่าไม่สนใจค่ะ หลังจากวางสายไปกลับมีข้อความบอกว่าได้สมัครเเพ็คเกจไปแล้ว ตอนนั้นได้กดยกเลิกไปทันทีค่ะ แต่ยอดเงินชำระเดือนถัดมามีการเรียกเก
สมาชิกหมายเลข 8573809
AIS ยอดค้างชำระ รายเดือน 3 รอบบิล หมายเลขถูกยกเลิก แบ่งชำระได้ไหมเพื่อเปิดสัญญาณเบอร์เดิมได้ไหมคะ
เบอร์ Ais มียอดค้างชำระ 3เดือน หมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ สามารถแบ่งชำระได้ไหมคะ และสามารถขอเปิดเบอร์เดิมใช้ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8569766
SMS หลอกเบอร์มิจฉาชีพต่างประเทศทั้งๆที่เบอร์มือถือ AIS เก่าในซิมที่ไม่มีการใช้งานหรือถูกตัดสัญญาณเกินกำหนดแล้ว
จําเป็นต้องฝากเตือนผู้ใช้ซิมมือถือ AIS ที่ไม่มีการใช้งานอีกต่อไปเกิน 45 วันแล้ว นับจากวันใช้ซิมมีไว้เฉพาะคิดค่าเรียกเก็บอัตราผู้ให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือ, ตัวอย่างเช่น: • ค่าบริการกระจายสัญญาณซ
สมาชิกหมายเลข 8570488
AIS คิดเงินมั่ว PREMIUM PLUS ไม่เคยกดสมัคร
ดูบิลเดือนธันวาคม มีค่าแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS 92 บาท ผมยังไม่เคยกดสมัครเลย มันมาได้ยังไง มีแต่เจ้าหน้าที่โทรมาพูดโปร แบบนี้ไม่น่าต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
สมาชิกหมายเลข 6528615
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
โดนระงับสัญญาณเเละค้างยอดชำระ ais ไฟเบอร์ (หลายเดือนเเล้ว)
ที่บ้านไม่จ่ายชำระเลยตั้งเเต่ครบกำหนดชำระครั้งเเรกตั้งเเต่รอบเเรก ผ่านมา4-5 เดือน เรายังสามารถ จ่ายเเละกลับไปใช้ได้เหมือนเดิมมั้ย คะหรือว่าหมดสัญญาจ่ายเเล้ว ตอนนี้ยังมีการเเต้งชำระอยู่ กลัวจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 8415137
แพ็คเกจเสริม ais
แพ็คเกจเสริม ais สมัครผิด และยกเลิกในเวลาต่อมา แพ็คเกจก็ยกเลิกและใช้ไม่ได้ แต่ยังมีค่าบริการในบิลรายเดือน #ais
สมาชิกหมายเลข 4035480
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ทำแบบนี้ก็ได้หรอ
คือ ดิฉันมีการค้างชำระค่าโทรศัพท์ ของค่าย AIS และโดนตัดสัญญาณไปเรียบร้อยแล้ว
แต่....รอบบิลต่อมายังมีการเรียกเก็บค่าบริการแบบเต็มตามแพ็คเก็จเลย
คือก็ไม่ได้ใช้ทั้งโทรและอินเตอร์เน็ต แล้วรอบบิลนี้คืออะไรค่ะ
เลยตัดสินใจโทรไป 1175 ค่ะ
ได้รับคำตอบมาว่าเป็นแพ็คเกจถึงไม่ใช้ก็ยังมีค่าบริการค่ะ????????
คือคุณตัดสัญญาณไปแล้วไงค่ะ แล้วดิฉันต้องชำระ คือ?????
แบบนี้ดิฉันไม่ต้องเป็นหนี้โดยที่ดิฉันไม่ได้รับบริการใดๆๆๆเลยหรอค่ะ