ถูกหักยอดที่ไม่ได้ใช้จากบัตรเดบิต scb สองรายติด

วันที่ 8/12/22  มีการทำรายตัดบัตรเดบิต จาก shopify 1045.61 บาท ในเวลา 16.29  ถึงสองยอดติด รวม 2090 บาท (ซึ่งขณะนั้นผมนั่งทำงานอยู่)  และมีsmsแจ้งว่ามีการปรับยอดวงเงิน ผมเลยเข้าแอปไปตรวจสอบทำให้เจอรายการดังกล่าวจึงได้รีบโทรไปแจ้งอายัติบัตร แล้วได้คุยกับคอลเซ็นตอร์ บอกว่าใช้เวลาในการตรวจสอบ 4วันทำการ ซึ่งน่าจะตรงกับวันนี้ แล้วเย็นวันนี้ก็มีเจ้าหน้าที่ของscbโทรติดต่อกลับมาว่าขอเพิ่มเวลาในการตรวจสอบไปอีก 5วันทำการ ผมได้ถามเจ้าหน้าที่ว่ายังไม่ได้ตรวจสอบหรอครับ ทางเจ้าหน้าที่ตอบมาว่าตรวจสอบตั้งแต่วันที่แจ้งแต่ยังไม่พบข้อมูล   

ขอสอบถามอีกรอบครับว่าในกรณีนี้มีชื่อของบริษัทที่หักเงินไป แล้วผมแจ้งทางคอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบทันทีที่มีการตัดบัตรไปทำไมถึงใช้เวลานานขนาดนี้แล้วผมจะได้เงินของผมคืนหรือป่าวครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4853638 เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โปรดแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพิ่มเติมค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่