คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4853638 เพื่อรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวของท่าน และให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โปรดแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพิ่มเติมค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถูกหักยอดที่ไม่ได้ใช้จากบัตรเดบิต scb สองรายติด
ขอสอบถามอีกรอบครับว่าในกรณีนี้มีชื่อของบริษัทที่หักเงินไป แล้วผมแจ้งทางคอลเซนเตอร์ให้ตรวจสอบทันทีที่มีการตัดบัตรไปทำไมถึงใช้เวลานานขนาดนี้แล้วผมจะได้เงินของผมคืนหรือป่าวครับ