หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
โทรศัพท์โดนล็อครายเดือนดีแทคไม่ได้จ่ายมา2เดือน และจะจ่ายแบบไม่มีบิลจ่ายได้ที่ไหนครับ หรือจ่ายที่ดีแท็คเซนเตอร์ได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย 1678 ก็ ตัดสายตลอด
ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 8556387
ดีแทคไม่ยกเลิกแพ็คหลัก
เช้านี้ได้ทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไปเพื่อยกเลิกแพ็คเกจหลัก และเปลี่ยนเป็รระบบเติมเงิน แต่ไม่ยกเลิกให้ และให้ไปติดต่อศูนย์ ถ้าเราไม่สะดวกเดินทาง พอมีทางอื่นมั้ยคะ และไม่สามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 5902642
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Dtac ไม่ได้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ อยู่ดีๆก็โดนตัดเน็ต แต่จะโทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกเปิดสัญญาณไปแล้ว นัดชำระแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอเปิดเลย งง จะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
จ่ายบิลไปแล้วแต่ขึ้นยอดค้างชำระ ดีแทค
เดือน พฤศจิกายน จ่ายบิลไปแล้ว 698 บาท แต่จ่ายแบบไม่รวมภาษี วันก่อนมีข้อความส่งมาว่า บิลเดือน พฤศจิกายน 715 บาทแบบรวมภาษี แล้วค้างยอดชำระ445
สมาชิกหมายเลข 8560506
เปลี่ยนบริการซิม Dtac จากรายเดือนเป็นรายวัน
ต้องการเปลี่ยนจากซิมรายเดือนเป็นรายวันระหว่างรอบบิลสามารถทำได้ไหมคะ พอดีจะโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ Dtac แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ โดนกินเงินไปเปล่าๆ จะติดต่อได้ทางไหนบางคะ แรกเริ่มเดิมทีแพ็กเกจเก่าราคา
สมาชิกหมายเลข 3783803
เปิดใช้งาน 5G ดีแทคไม่ได้
กด *555# เพื่อที่จะเปิดใช้งาน5G แล้วมีsmsแจ้งว่าเลขหมายไม่เข้าเงื่อนไข ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8548321
ล็อกอินแอพดีแทคไม่ได้ครับ
แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6944780
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้าน Ais แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ค้างยอดอยู่ 2 บิล จ่ายไป 1 บิล แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 8547707
DTAC CALL CENTER ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วเหรอคะ
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องจะสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการต่อโปรเน็ตที่ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ อยากถามนู่นนี่หลายอย่าง แต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคไม่มีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่เลย มีแต่เป็นระบบอัตโมัติซึ
สมาชิกหมายเลข 2618975
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac รายเดือน