Flash Express คุณจะรับผิดชอบได้เมื่อไหร่ครับ

ต่อจาก กระทู้นี้ครับ
https://ppantip.com/topic/41768997/comment1

วันนี้ล่าสุด 12/12/2022 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องเครียค่าเสียหาย จึงโทรไปตามเรื่องกับทางสำนักงานใหญ่ ตามเบอร์ 021682111 จากที่รับปากเมื่อวันที่ 9/12/2022 ว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินเรื่องใน 1-2 วัน ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมา การดำเนินเรื่องคือต้องติดต่อเอง ตามเรื่องเอง จึงตัดสินใจโทรไปอีกครั้ง คราวนี้เรื่องเปลี่ยน คือ เจ้าที่หน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อผู้ขายทำเรื่องคืนเงินและส่งหลักฐานกลับไปที่ Flash Express แม่เจ้า ฮัลโหล!!!! พนักงานส่งคุณเซ็นรับพัสดุไปแล้ว และแจ้งไปว่าสินค้าถูกส่งเรียบร้อยแล้ว คุณจะไปเอาอะไรกับคนขายครับ เค้าได้รับเงินไปแล้ว Ali ปิดเคสไปแล้ว เพราะการส่งสำเร็จจากพนักงานส่งชุ่ยๆในขนส่ง Flash express คุณจะทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยหรือครับ คุณแจ้งความคืบหน้า ไม่ติดต่อลูกค้าเลย เลขที่พัสดุคุณก็มี ผมโทรไปแจ้งแค่ชื่อ คุณก็รู้เลยว่าเคสไหน คุณมีเจ้าหน้าที่ไว้รับเรื่องอย่างเดียว หรือคุณจะรอให้ลูกค้าเบื่อแล้วเลิกตามไปเอง อันนี้คือนโยบายบริษัทคุณหรือเปล่า เงินจำนวนไม่เยอะครับ แต่มันเสียความรู้สึก เสียเวลา โคตรชุ่ย และไม่รับผิดชอบครับ Flash Express
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่