รวม (+32+32+386++66) 416 บท
โปรดสังเกต
1) รายละเอียดสินค้า * - ไม่มี แต่หักเงิน แปลว่า?
2) หมายเลขอ้างอิงมี แต่ให้ไปแจ้งความ (ทำไม) ทั้งที่ พรบ. ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์มีผลบังคับใช้แล้ว - ห้ามมิให้ปฏิเสธหลักฐานทางอิเล็กทรกนิกส์
3) T.M. มิใช่คู่กรณี เพราะมันเป็นเรื่องระหว่าง ทาง Lazada กับผม
4) ทวงถามไป 2-3 ครั้งแล้วแต่เรื่องเงียบ / ผมทราบว่าลูกค้าเยอะ แต่ไม่ไดชด้แปลว่าจะทิ้ง ข้อร้องเรียนได้ง่าย ๆ - ถูกไหม?
5) เป็นถึงบริษัทที่มีขื่อเสียง แต่กลับมีเรื่องอยู่บ่อยครั้ง ผมเลยอยากทราบว่าผู้ถือหุ้น และกรรมการจะไม่รับผิดชอบ เลยใช่หรือไม่?
6) ถ้า LZ ยังยืนยันว่าผมต้องแจ้งความ
6.1 ถ้าผมติดโอไมคอน?
6.2 ทำไมผมต้องส่งเอกสารไปสำนักงานใหญ่? ทั้งที่มีเลขอ้างอิง แค่ LZ 1ตรวจสอบก็ทราบแล้วว่า หักไปเพราะอะไร? ทำไมถึงไม่รีบดำเนินการ
6.3 *** เตือนครั้งสุดท้าย ถ้า ยอดเงินข้างต้นยังไม่กลับเข้า T.M. ก่อนสิ้นปี ผมจะร้อง สคบ.เนื่องจากผมเสียเวลากับลาซาด้ามานานมากแล้ว
6.4 ไม่ต้องหลังไมค์ผมส่งรายละเอียดไปหมดแล้ว
ไม่ตามเอง
6.5 จริง ๆ มันไม่ได้ยากเลย แค่เอาเลขอ้างอิงไปตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไร ถ้าไม่พบก็คืนเงินมาแค่นั้น จะต้องให้ลูกค้าไปทำโน่นทำนี่ทำไม ผมสงสัย หรือว่ามันเป็นค่าบริการที่ไม่สามารถอธิบายได้
จะข้ามปีล่ะ นะ Lazada ... [เตือนครั้งสุดท้าย]
โปรดสังเกต
1) รายละเอียดสินค้า * - ไม่มี แต่หักเงิน แปลว่า?
2) หมายเลขอ้างอิงมี แต่ให้ไปแจ้งความ (ทำไม) ทั้งที่ พรบ. ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์มีผลบังคับใช้แล้ว - ห้ามมิให้ปฏิเสธหลักฐานทางอิเล็กทรกนิกส์
3) T.M. มิใช่คู่กรณี เพราะมันเป็นเรื่องระหว่าง ทาง Lazada กับผม
4) ทวงถามไป 2-3 ครั้งแล้วแต่เรื่องเงียบ / ผมทราบว่าลูกค้าเยอะ แต่ไม่ไดชด้แปลว่าจะทิ้ง ข้อร้องเรียนได้ง่าย ๆ - ถูกไหม?
5) เป็นถึงบริษัทที่มีขื่อเสียง แต่กลับมีเรื่องอยู่บ่อยครั้ง ผมเลยอยากทราบว่าผู้ถือหุ้น และกรรมการจะไม่รับผิดชอบ เลยใช่หรือไม่?
6) ถ้า LZ ยังยืนยันว่าผมต้องแจ้งความ
6.1 ถ้าผมติดโอไมคอน?
6.2 ทำไมผมต้องส่งเอกสารไปสำนักงานใหญ่? ทั้งที่มีเลขอ้างอิง แค่ LZ 1ตรวจสอบก็ทราบแล้วว่า หักไปเพราะอะไร? ทำไมถึงไม่รีบดำเนินการ
6.3 *** เตือนครั้งสุดท้าย ถ้า ยอดเงินข้างต้นยังไม่กลับเข้า T.M. ก่อนสิ้นปี ผมจะร้อง สคบ.เนื่องจากผมเสียเวลากับลาซาด้ามานานมากแล้ว
6.4 ไม่ต้องหลังไมค์ผมส่งรายละเอียดไปหมดแล้ว ไม่ตามเอง
6.5 จริง ๆ มันไม่ได้ยากเลย แค่เอาเลขอ้างอิงไปตรวจสอบว่าเป็นค่าอะไร ถ้าไม่พบก็คืนเงินมาแค่นั้น จะต้องให้ลูกค้าไปทำโน่นทำนี่ทำไม ผมสงสัย หรือว่ามันเป็นค่าบริการที่ไม่สามารถอธิบายได้