เรื่องเริ่มต้นจาก วันที่ 25/7/67
เวลา 22.40 มีเงินโอนออกจากบัญชี เองจาก
กสิกร 2 ยอด
ยอด1 5000.
ยอด 2 10000
เราก็โทรหา กสิกร ได้ความว่า หักเข้า lazadawallet
ไม่สามารถ ช่วยเหลืออะไรได้ ให้โทรแจ้ง เอาเอง
จะอายัตบัญชีไว้ให้ และ ทำการ ยกเลิก ผูกบัตรที่จะจ่ายของออนไลน์ ให้ทั้งหมด
ตอนนั้น 5ทุ่มกว่าๆละ call cetter lazada ปิด 4ทุ่ม
เคว้ง เริ่มมาดูที่แอป lazada เข้าบัฐชีไม่ได้
เนื่องจาก เมล ที่เราใช้สมัคร ไปผูกกับเบอร์ คนอื่น
ก็เลย ขับรถไปแจ้งความ ตอนเที่ยงคืน
กลับมาก็ลองพยายามเข้า lazada ลองpassเปลี่ยน email ที่ผูก ทำให้เข้าบัญชีได้ แต่ คำสั่งซื้อ ใน นั้น
มี บัตร razer gold บัตรเติมเกม เต็มไปหมด
เลย ไปกด เปลี่ยนเบอร์ เพื่อจะกลับมาเป็นเบอร์ตัวเอง
แต่ทำไม่ได้ พยายามแล้วก็ทำไม่ได้ จึง กด แช่แข็งบัญชี lazada ก่อนกด คิดว่า ท่าเรากดแล้ว น่าจะจบ
เราเข้าไม่ได้ อีกฝั่งก็น่าจะเข้าไม่ได้ ก็กด แล้วก็ นอน
เช้ามา ตี3 เงินเดือนเข้า บัญชี กรุงไทย
แต่ ..
มีแจ้งเงินออก
100
1000
5000
15000
6400
ช็อคครับ โทร หา กรุงไทย ให้อายัตบัญชี แจ้งให้เค้า ยกเลิก ผูกจ่ายเงินออนไลน์ ธนาคารแจ้งว่า ธุรกรรมนี้ต้องไปทำที่ สาขา ใกล้บ้าน วางสายไป
โทรlazada แจ้งว่าเราโดน hack ก็รับเรื่องไป ขอ เอกสาร การโอน
เอกสาร ใบแจ้งความ และ ใบหมายเรียก พยาน
เลยไปแจ้งความอีกครั้ง กับอีกยอด เลยไปธนาคารกรุงไทย สาขาปากน้ำ แจ้ง ยกเลิกหักเงินบัญชี ออนไล์
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง วันที่ 26/7/67 ช่วงบ่าย
กลับมาก็ ส่งเอกสาร lazada ได้ทุกอัน ยกเว้น ใบหมายเรียก พยาน ต้องรอ วัน ที่ 31/7/67
ระหว่าง นั้น ก็ แจ้งยกเลิกบัญชี lazada
เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่า ยอดทั้งหมด 42000 บ
ตอนนี้ ใน wallet มีอยู่ 26000 และน่าจะตามยอดได้อีก 3000 รวมๆก็ ประมาณ3หมื่น ทำเรื่องคืนเงิน
ใจชื้นมาหน่อย อย่างน้อยก็ยังเหลือ
จึงทำเรื่อง ขอคืนเงิน ขอปิดบัญชี
เจ้าหน้าที่ lazada ส่งเมล มายืนยัน เรียบร้อย
เราก็ส่งเอกสาร หน้า book หน้า บัตร ไปให้
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 3 วันน่าจะได้เงินคืน
ผ่านไป วันที่ 27/7/67
มี อีเมลแจ้งมา ว่า แอคเค้าเมลเรา ได้มีการเปลี่ยนรหัส
ทั้งๆที่เรา ยกเลิกบัญชีแล้ว
จึงโทรถาม คอลเซ็นเตอร์ โคตร ห่วย ตามเรื่องต่อไม่ติด พนักงาน เปลี่ยน ไปเรื่อย ไม่ได้เรื่อง อะไรกลับมา
แต่ ถึงวันนี้ วันที่ 1/8/67
เวลา 00.19 มีเงินโอน ออกจาก กรุงไทย เองอีกแล้วจ้า
200. ยอด1
500. ยอด2
โทรหากรุงไทยcall center แจ้งว่า ยังไม่ได้ รับเรื่อง
เจริญหล่ะ เดี๋ยว เช้า จะให้พนักงานรับเรื่อง โทรกลับ
พอเช้า โทรมา แจ้งว่า ส่ง ems ไปให้สำนักงานใหญ่ วันที่ 26 /7/67 4โมงครึ่งแล้วนะ
ผมจึง สงสัยว่า
26/7/67 - 1/8/67. ระหว่างนี้ บัญชี ผมติดอายัต
ทำไมไม่ทำให้เสร็จกัน ระยะเวลาตั้งหลายวัน
ผมไม่ควรต้องโดนหัก เพิ่ม อีก 700 แล้วยอดนี้ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลย พิจารณา ความ ฮ่วยแตก
ของ lasada และ ธนาคารกรุงไทย กันดูครับ
ปล. ตอนนี้ไม่มีเงินกินข้าวแล้วครับ
โดน Hack lazada กับความห่วย ของ ระบบ lasada และ ธนาคารกรุงไทย
เวลา 22.40 มีเงินโอนออกจากบัญชี เองจาก
กสิกร 2 ยอด
ยอด1 5000.
ยอด 2 10000
เราก็โทรหา กสิกร ได้ความว่า หักเข้า lazadawallet
ไม่สามารถ ช่วยเหลืออะไรได้ ให้โทรแจ้ง เอาเอง
จะอายัตบัญชีไว้ให้ และ ทำการ ยกเลิก ผูกบัตรที่จะจ่ายของออนไลน์ ให้ทั้งหมด
ตอนนั้น 5ทุ่มกว่าๆละ call cetter lazada ปิด 4ทุ่ม
เคว้ง เริ่มมาดูที่แอป lazada เข้าบัฐชีไม่ได้
เนื่องจาก เมล ที่เราใช้สมัคร ไปผูกกับเบอร์ คนอื่น
ก็เลย ขับรถไปแจ้งความ ตอนเที่ยงคืน
กลับมาก็ลองพยายามเข้า lazada ลองpassเปลี่ยน email ที่ผูก ทำให้เข้าบัญชีได้ แต่ คำสั่งซื้อ ใน นั้น
มี บัตร razer gold บัตรเติมเกม เต็มไปหมด
เลย ไปกด เปลี่ยนเบอร์ เพื่อจะกลับมาเป็นเบอร์ตัวเอง
แต่ทำไม่ได้ พยายามแล้วก็ทำไม่ได้ จึง กด แช่แข็งบัญชี lazada ก่อนกด คิดว่า ท่าเรากดแล้ว น่าจะจบ
เราเข้าไม่ได้ อีกฝั่งก็น่าจะเข้าไม่ได้ ก็กด แล้วก็ นอน
เช้ามา ตี3 เงินเดือนเข้า บัญชี กรุงไทย
แต่ ..
มีแจ้งเงินออก
100
1000
5000
15000
6400
ช็อคครับ โทร หา กรุงไทย ให้อายัตบัญชี แจ้งให้เค้า ยกเลิก ผูกจ่ายเงินออนไลน์ ธนาคารแจ้งว่า ธุรกรรมนี้ต้องไปทำที่ สาขา ใกล้บ้าน วางสายไป
โทรlazada แจ้งว่าเราโดน hack ก็รับเรื่องไป ขอ เอกสาร การโอน
เอกสาร ใบแจ้งความ และ ใบหมายเรียก พยาน
เลยไปแจ้งความอีกครั้ง กับอีกยอด เลยไปธนาคารกรุงไทย สาขาปากน้ำ แจ้ง ยกเลิกหักเงินบัญชี ออนไล์
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง วันที่ 26/7/67 ช่วงบ่าย
กลับมาก็ ส่งเอกสาร lazada ได้ทุกอัน ยกเว้น ใบหมายเรียก พยาน ต้องรอ วัน ที่ 31/7/67
ระหว่าง นั้น ก็ แจ้งยกเลิกบัญชี lazada
เจ้าหน้าที่โทรมา บอกว่า ยอดทั้งหมด 42000 บ
ตอนนี้ ใน wallet มีอยู่ 26000 และน่าจะตามยอดได้อีก 3000 รวมๆก็ ประมาณ3หมื่น ทำเรื่องคืนเงิน
ใจชื้นมาหน่อย อย่างน้อยก็ยังเหลือ
จึงทำเรื่อง ขอคืนเงิน ขอปิดบัญชี
เจ้าหน้าที่ lazada ส่งเมล มายืนยัน เรียบร้อย
เราก็ส่งเอกสาร หน้า book หน้า บัตร ไปให้
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า 3 วันน่าจะได้เงินคืน
ผ่านไป วันที่ 27/7/67
มี อีเมลแจ้งมา ว่า แอคเค้าเมลเรา ได้มีการเปลี่ยนรหัส
ทั้งๆที่เรา ยกเลิกบัญชีแล้ว
จึงโทรถาม คอลเซ็นเตอร์ โคตร ห่วย ตามเรื่องต่อไม่ติด พนักงาน เปลี่ยน ไปเรื่อย ไม่ได้เรื่อง อะไรกลับมา
แต่ ถึงวันนี้ วันที่ 1/8/67
เวลา 00.19 มีเงินโอน ออกจาก กรุงไทย เองอีกแล้วจ้า
200. ยอด1
500. ยอด2
โทรหากรุงไทยcall center แจ้งว่า ยังไม่ได้ รับเรื่อง
เจริญหล่ะ เดี๋ยว เช้า จะให้พนักงานรับเรื่อง โทรกลับ
พอเช้า โทรมา แจ้งว่า ส่ง ems ไปให้สำนักงานใหญ่ วันที่ 26 /7/67 4โมงครึ่งแล้วนะ
ผมจึง สงสัยว่า
26/7/67 - 1/8/67. ระหว่างนี้ บัญชี ผมติดอายัต
ทำไมไม่ทำให้เสร็จกัน ระยะเวลาตั้งหลายวัน
ผมไม่ควรต้องโดนหัก เพิ่ม อีก 700 แล้วยอดนี้ มันไม่ใช่ความผิดของผมเลย พิจารณา ความ ฮ่วยแตก
ของ lasada และ ธนาคารกรุงไทย กันดูครับ
ปล. ตอนนี้ไม่มีเงินกินข้าวแล้วครับ