สั่งของผ่าน Lazada แต่ขนส่ง flash ทำของหายแบบแปลกๆ

แฟนสั่งเครื่องเกม Nintendo switch ให้ลูกชาย ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. ร้านค้าจัดส่งให้วันที่ 2 ธ.ค. โดยให้ส่งมาที่ทำงานแฟน กะว่าน่าจะได้รับ ก่อนเที่ยงของวันที่  3 ธ.ค. โดยแฟนจะเป็นคนรอรับเอง แต่ปรากฏว่าขนส่งดันไม่ได้เข้ามาจัดส่ง ในขณะที่ตลับเกมซึ่งซื้อจากอีกเจ้าเพราะถูกกว่า และส่งผ่านขนส่งอีกเจ้า  มาส่งให้ตั้งแต่เช้าวันที่ 3  พอวันที่ 4 ธ.ค. เป็นวันหยุด ขนส่งก็ไม่ได้เข้ามาจัดส่งให้เมื่อเช็คในระบบ บอกว่ามาจัดส่งแต่ลูกค้าให้เลื่อนส่ง ทั้งที่ไม่มีสายโทรเข้า และถึงบริษัทจะหยุดก็มีรปภ. คอยรับของให้
 


 
เช้าวันจันทร์ที่ 5 แฟนเลยโทรตามเบอร์ที่ระบบของ lazada แจ้งว่าขนส่งโดย flash แต่ไม่รับสาย แฟนเลย add line ไปสอบถาม ช่วงเช้า และขนส่งตอบกลับมาว่าจะมาส่งช่วงเย็น

พอบ่าย ขนส่งดันโทรมาแจ้งว่าทำของหล่น และมีรถยนต์เก็บของขึ้นรถไป และส่งภาพว่ากำลังมาแจ้งความที่สน.ให้ดู

แฟนเลยส่งเรื่องไปทาง Lazada  ว่าจะเคลมขอเงินคืนยังไง  ตกค่ำมีพนักงานอีกคนโทรมาสอบถามว่าของมีมูลค่าเท่าไร ได้ทำประกันขนส่งไว้ไหม และขอหลักฐานการโอนเงินเพื่อไปประกอบการแจ้งความ 

ซึ่งผมรู้สึกแปลกๆ ตั้งแต่ส่งของช้า แล้วและยังมาอ้างว่าทำของหล่นระหว่างขนส่งทั้งๆที่กล่องน่าจะใหญ่เพราะเป็นเครื่องเกมมือหนึ่งพร้อมกล่อง มีการสั่งเคสและกระเป๋ามาด้วย 

กรณีแบบนี้คือ lazada ต้องรับผิดชอบและไปไล่เอาจากขนส่งใช่ไหมครับเพราะเคยอ่านเจอที่คนส่งของราคาแพงแล้วของหาย แต่ขนส่งรับผิดชอบแค่ 2000 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่