เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 65 ที่ผ่านมาผมได้สั่งรองเท้าจากร้าน Sports World ออนไลน์ในรายการแจ้งว่าจะใช้เวลาจัดส่ง 1-2 วัน ถึงวันที่ 3 ธ.ค. ผมเลยทักไปถามทางเพจว่า Order นี้ถึงไหนแล้ว ซึ่งทางเพจแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้า จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาและแจ้งว่าพัสดุได้ถูกจัดส่งไปตั้งที่วันที่ 29 พ.ย. แล้วและแจ้งว่าพัสดุน่าจะหาย ยังบอกต่ออีกว่ารองเท้าที่ผมต้องการไซต์ 9.5 หมดแล้ว พร้อมบอกว่าเรามีเงินอยู่กับทางร้าน 750บาท ต้องการเปลี่ยนสินค้าไหม?
ที่ผมรู้สึกสงสัยเลย
1.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าออเดอร์ถูกส่งออกมาแล้วแต่สถานะยังเป็นการเตรียมจัดส่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบแค่ว่าระบบน่าจะมีปัญหาเลยไม่อัพเดท
2. ผมกลับเข้าไปเช็คหน้าเว็บขายสินค้านะวันนี้ 5 ธ.ค. 65 ยังมีรองเท้าไซต์ 9.5 ขายอยู่ และเจ้าหน้าที่ก็ตอบเช่นเดิมว่าระบบน่าจะมีปัญหาเลยไม่อัพเดท
3.ผมจะไม่เอะใจ อะไรเลยถ้านี้เกิดครั้งแรกกับผม ก่อนหน้าผมเคยสั่งเต็นท์ไป ผ่านไป2-3 อาทิตย์มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า บริษัทขนส่งทำพัสดุเสียหาย และเต็นท์ที่สั่งไปหมด พร้อมบอกว่าเรามีเงินอยู่กับทางร้าน ต้องการเปลี่ยนสินค้าไหม?
ผมเลยสงสัยว่าของหายจริงหรือไม่มีของส่งให้ลูกค้า?
ใครเคยซื้อของจาก Sports World ออนไลน์แล้วไม่ได้ของ หรือได้ของไม่ตรงไหมครับ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 65 ที่ผ่านมาผมได้สั่งรองเท้าจากร้าน Sports World ออนไลน์ในรายการแจ้งว่าจะใช้เวลาจัดส่ง 1-2 วัน ถึงวันที่ 3 ธ.ค. ผมเลยทักไปถามทางเพจว่า Order นี้ถึงไหนแล้ว ซึ่งทางเพจแจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้า จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาและแจ้งว่าพัสดุได้ถูกจัดส่งไปตั้งที่วันที่ 29 พ.ย. แล้วและแจ้งว่าพัสดุน่าจะหาย ยังบอกต่ออีกว่ารองเท้าที่ผมต้องการไซต์ 9.5 หมดแล้ว พร้อมบอกว่าเรามีเงินอยู่กับทางร้าน 750บาท ต้องการเปลี่ยนสินค้าไหม?
ที่ผมรู้สึกสงสัยเลย
1.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าออเดอร์ถูกส่งออกมาแล้วแต่สถานะยังเป็นการเตรียมจัดส่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ตอบแค่ว่าระบบน่าจะมีปัญหาเลยไม่อัพเดท
2. ผมกลับเข้าไปเช็คหน้าเว็บขายสินค้านะวันนี้ 5 ธ.ค. 65 ยังมีรองเท้าไซต์ 9.5 ขายอยู่ และเจ้าหน้าที่ก็ตอบเช่นเดิมว่าระบบน่าจะมีปัญหาเลยไม่อัพเดท
3.ผมจะไม่เอะใจ อะไรเลยถ้านี้เกิดครั้งแรกกับผม ก่อนหน้าผมเคยสั่งเต็นท์ไป ผ่านไป2-3 อาทิตย์มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า บริษัทขนส่งทำพัสดุเสียหาย และเต็นท์ที่สั่งไปหมด พร้อมบอกว่าเรามีเงินอยู่กับทางร้าน ต้องการเปลี่ยนสินค้าไหม?
ผมเลยสงสัยว่าของหายจริงหรือไม่มีของส่งให้ลูกค้า?