เข้าไปใช้บริการที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขาภูเก็ต ด้วยอาการจอมีปัญหา ศูนย์แจ้งว่าอะไหล่รอนานไม่มีกำหนด เดือดร้อนมากค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากเกิดอะไรขึ้นมาก็เป็นความรับผิดชอบของลูกค้า เข้าใจค่ะว่าทำแตกแล้วความรับผิดชอบของลูกค้า แต่นี้ไม่ทีจอให้เปลี่ยนเลย แถมก็ไม่มีกำหนด เครื่องราคาไม่ใช่หลักพันบาท ถ้าเกิดอุบัติ ลูกค้าก็ต้องจ่ายค่าจอเอง ต้องการความชัดเจน ไม่ได้ต้องการเงินคืน ต้องการเปลี่ยนจอ ติดต่อไปทางFB. เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รออย่างเดียว ไม่มีอะไรแนะนำ ปัดทิ้ง ต้องการวันที่ชัดเจนในการเปลี่ยนจอ หรือการหาจอใหม่จากที่อื่นมาเปลี่ยนให้ ตอนนี้จอกระพริบรัวๆ ถ้าจอใช้งานไม่ได้ ก็ทำงานไม่ได้ รับผิดชอบยังไงค่ะ ขอความชัดเจน ไม่ต้องการให้โทรมา ว่ารอหน่อยนะค่ะ ไม่ต้องการคะ ต้องการวันที่ชัดเจน!!!!!! เครื่องสำรองก็ไม่มีการเสนอมาว่ามีให้ เครื่องเเพงนะค่ะ แต่ไม่มีการเสนอหรือเซอร์วิสลูกค้าเลย
Samsung S22 Utra ปัญหาหน้าจอเขียวกระพริบ