เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของมา แล้วขนส่งนำพัสดุมาส่งช้ามาก ประมาณ 7 วัน
เราเลยยกเลิก แต่กลับถูก shopee ปฏิเสธ จากนั้นเราเลยรอของ พอของมาส่ง เราก็ยังไม่ได้กดรับ
เพราะเรามาทำงานจึงคิดว่าจะ กลับไปดูของก่อนว่าโอเคมั้ย
แต่ร้านไม่ได้ส่งสินค้าตามที่เราสั่งไปแต่ส่งอะไรก็ไม่รู้ เหมือนตั้งใจโกงเรา
เราเรย
ตามรูปนี้ค่ะ
และนี่คือของที่เราได้ เรามีหลักฐานและถ่ายวิดิโอตั้งแต่ตอนแกะสินค้าค่ะ
จากนั้นเราก็ทำการขอคืนเงินและคืนสินค้า โดยให้เหตุผลว่า ของไม่ได้ตามที่สั่งและนัดส่งสินค้า กับขนส่งสีเหลือง
พอถึงวันที่นัดส่งของ เจ้าหน้าที่โทรมา แต่เรายังไม่ได้ปริ้นใบปะหน้า เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะเข้าไปส่งที่บริษัทเองตอนเย็น(เพราะใกล้บ้าน)
แต่เจ้าหน้าขนส่งที่เลยกดยกเลิกการนัดส่งของเรา เราโทรหา shopee แต่ทางshopee แจ้งว่าไม่ได้ เราต้องยกเลิกแล้วกดคำขอคืนเงินอีกครั้ง
และเลือกว่าเราจะไปส่งของเองที่สาขา เราก็งงว่าทำไมต้องยกเลิก ในเมื่อในแอป shopee ยังไม่ได้ยกเลิกการนัดรับของเรา
เท่ากับครั้งนี้เป็นรรั้งที่ 3 ที่เรากด (เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่ากดได้ 3 ครั้ง) เราก็กดค่ะ จากนั้นเราจะกดขอคืนเงินอีกรอบ สรุปกดไม่ได้
เลยโทรถาม shopee ยังดีที่เป็นคนเก่าที่เราคุยรอบที่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรากดเกินกำหนด เราก็บอก อ้าว!! ก็คุณเป็นคนบอกให้เรากด
แล้วเราต้องทำยัง สรุปนางบอกให้เรา ส่งเรื่องหมายเหตุพร้อมรูปภาพ ไปทาง email และรอ บริษัท พิจารณา ภายใน 2 วัน
แต่ 2 วันที่ว่านี่ จะหมดการการันตี สินค้าจาก Shopee เท่ากับ shopee จะต้องโอนเงินให้ร้าน
เราอยากถามว่า เราจะได้เงินคืนมั้ย ?? เพราะแลวุ่นวายมาก ส่วนทางร้านก็ยังไม่อ่านเเชทเราเลย
มีใครเคยยกเลิกคำขอคืนเงิน/คืนสินค้าเกิน 3 ครั้งบ้างคะ
เราเลยยกเลิก แต่กลับถูก shopee ปฏิเสธ จากนั้นเราเลยรอของ พอของมาส่ง เราก็ยังไม่ได้กดรับ
เพราะเรามาทำงานจึงคิดว่าจะ กลับไปดูของก่อนว่าโอเคมั้ย
แต่ร้านไม่ได้ส่งสินค้าตามที่เราสั่งไปแต่ส่งอะไรก็ไม่รู้ เหมือนตั้งใจโกงเรา
เราเรย
ตามรูปนี้ค่ะ
และนี่คือของที่เราได้ เรามีหลักฐานและถ่ายวิดิโอตั้งแต่ตอนแกะสินค้าค่ะ
จากนั้นเราก็ทำการขอคืนเงินและคืนสินค้า โดยให้เหตุผลว่า ของไม่ได้ตามที่สั่งและนัดส่งสินค้า กับขนส่งสีเหลือง
พอถึงวันที่นัดส่งของ เจ้าหน้าที่โทรมา แต่เรายังไม่ได้ปริ้นใบปะหน้า เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะเข้าไปส่งที่บริษัทเองตอนเย็น(เพราะใกล้บ้าน)
แต่เจ้าหน้าขนส่งที่เลยกดยกเลิกการนัดส่งของเรา เราโทรหา shopee แต่ทางshopee แจ้งว่าไม่ได้ เราต้องยกเลิกแล้วกดคำขอคืนเงินอีกครั้ง
และเลือกว่าเราจะไปส่งของเองที่สาขา เราก็งงว่าทำไมต้องยกเลิก ในเมื่อในแอป shopee ยังไม่ได้ยกเลิกการนัดรับของเรา
เท่ากับครั้งนี้เป็นรรั้งที่ 3 ที่เรากด (เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งว่ากดได้ 3 ครั้ง) เราก็กดค่ะ จากนั้นเราจะกดขอคืนเงินอีกรอบ สรุปกดไม่ได้
เลยโทรถาม shopee ยังดีที่เป็นคนเก่าที่เราคุยรอบที่แล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรากดเกินกำหนด เราก็บอก อ้าว!! ก็คุณเป็นคนบอกให้เรากด
แล้วเราต้องทำยัง สรุปนางบอกให้เรา ส่งเรื่องหมายเหตุพร้อมรูปภาพ ไปทาง email และรอ บริษัท พิจารณา ภายใน 2 วัน
แต่ 2 วันที่ว่านี่ จะหมดการการันตี สินค้าจาก Shopee เท่ากับ shopee จะต้องโอนเงินให้ร้าน
เราอยากถามว่า เราจะได้เงินคืนมั้ย ?? เพราะแลวุ่นวายมาก ส่วนทางร้านก็ยังไม่อ่านเเชทเราเลย