Line Man ไม่คืนเงินค่ะ รอมา 2 เดือนแล้วค่ะ

หลัก ๆ ก็ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เราได้สั่งอาหารผ่าน Application ไลน์แมน ไปในวันที่ 29 กันยายน 2565 โดยจ่ายผ่านการตัดบัตร Debit ไปแล้วถูกยกเลิกออร์เดอร์ เนื่องจากไม่มีไรเดอร์รับ ตอนแรกไม่เห็นเงินคืนมาก็ยังไม่ได้อะไรเท่าไหร่ค่ะ ก็คิดว่าคงต้องรอซักพักกว่าระบบจะทำรายการ แต่ก็รอตั้งนานแล้วยังไม่มีเงินเข้าเลยเข้าไปดูระยะเวลาที่แน่ชัดที่ทางไลน์แมนแจ้งไว้ในแอพค่ะ ทางไลน์แมนแจ้งว่า "ชำระผ่าน Credit Card / Debit Card : หลังจากออเดอร์ถูกยกเลิก ระบบจะทำการคืนเงินภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากออเดอร์ถูกยกเลิก โดยคืนผ่านช่องทางที่ทำรายการเข้ามาในระบบ" เรารอผ่านไป 24 ชั่วโมงก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะเราเลยเข้าไปดูใหม่พบว่ามีอีกแบบนึงแจ้งว่า "ชำระผ่าน Debit Card : จะได้รับเงินคืนภายใน 7-45 วันทำการ หลังจากบริษัทฯ มีการดำเนินการ" นั้นแหละค่ะ เราเลยโอเค รอก็รอ เลยรอไปเลยค่ะ 2 เดือนเต็ม ๆ ก็ยังไม่เห็นมีวี่แววอะไรเลยค่ะ เราเลยได้ทำการแจ้งปัญหากับทางไลน์แมนไป ทางแอดมินเค้าก็บอกว่าคืนเงินเราภายใน 24 ชั่วโมงแรกแล้ว บอกว่าเราจ่ายผ่านทาง Kplus ไป เงินมันเปลี่ยนเป็นไลน์แมนเครดิตแล้ว นี่ก็งงมากกก เราก็เลยบอกว่าจ่ายผ่านบัตรเดบิตไปค่ะ ไม่ได้จ่ายผ่าน Kplus เค้าก็บอกว่ามาอีกว่าให้ไปติดต่อทางธนาคาร แล้วเค้าจะส่งอะไรนี่แหละค่ะมาให้เป็นฟีลเอกสาร เค้าบอกจะส่งมากให้ภายใน 3 วัน นี่รอมาจะอาทิตย์แล้วค่ะ ก็ยังไม่มี เงินไม่มากแต่ก็คือเงินเรานะคะ เราอยากได้คืนค่ะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้แล้วได้เงินคืนแล้วบ้างคะ😭 รบกวนช่วยหน่อยนะคะ🙇‍♀️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่