สวัสดีค่ะ เราพึ่งจะเคยใช้บริการไลน์แมนเป็นครั้งแรก และนับว่าเป็นประสบการณ์การใช้บริการ delivery ที่แย่ที่สุดเลย ไม่เคยอเจออะไรวุ่นวายแบบนี้มาก่อน เพราะก่อนหน้านี้ใช้บริการเจ้าสีชมพูมาก่อนค่ะ ก็ดีนะ แล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแค่ตัวเลือกร้านอาหารอาจจะน้อยกว่า ส่วนใหญ่เอาไว้สั่งร้านประจำค่ะ แต่ครั้งนี้รู้สึกเบื่อๆร้านเดิม เลยลองโหลดไลน์แมนมาใช้ดูเผื่อจะมีตัวเลือกมากขึ้น แล้วก็เป็ฯแบบนั้นจริงๆค่ะ
เราได้ตัดสินใจออร์เออร์กับทางไลน์แมนไป โดยการชำระเงินผ่านการตัดบัตร แต่คิดว่าช่วงนั้นอาจจะฝนตกด้วยเลยไม่ค่อยมีคนรับออร์เดอร์ค่ะ ซึ่งก็เข้าใจได้แต่ก็แอบหวังเล็กๆว่าจะมีพี่ไรท์เดอร์รับออร์เดอร์นี้ สุดท้ายก็ไม่มี ก็ไม่เป็นไรค่ะ นั่นก็เลยทำให้ออร์เดอร์ถูกยกเลิกไป เราก็คิดว่าจะได้รับเงินคืนเลยหลังจากที่ออร์เดอร์ถูกยกเลิก เพราะอย่างเจ้าสีชมพูที่เคยใช้มาก่อน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรจะได้รับเงินคืนเลยทันที หรืออาจจะเป็นหลังจากที่ประสานกับจนท.เสร็จซึ่งติดต่อง่ายมาก แต่ของไลน์แมนคือไม่ใช่เลย สรุปทางแอปขึ้นว่าให้รอเงินคืนภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งโอเคเราก็รอ รอจนครบ 24 ชั่วโมง จนมันเกินเวลาไปแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน เราเลยตัดสินใจ ติดต่อ จนท.ไป ผ่าน live chat ซึ่ง จนท.ก็บอกว่าเคสแบบนี้ปกติจะได้รับเงินคืนเลย หลังจากถูกยกเลิกออร์เดอร์ (แล้วเคสเรามันจ่างจากเคสอื่นตรงไหนคะ) จนท.ก็เลยขอemail ไปเพื่อตรวจสอบ อะไรอีกก็ไม่รู้แล้วก็ให้รออีกประมาณ3วัน ซึ่งก็ต้องรออีกแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งอีกว่าถ้า 3 วันยังไม่ได้รับก็ให้ติดต่อไปใหม่ (อีกแล้ว) แล้วออร์เดอร์นั้นก็เกือบ 400 เลย
กว่าจะได้คืนแทบขาดใจ
ก็เลยอยากถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยเจอเคสแบบนี้มั้ยคะ แล้วจะได้เงินคืนจริงๆมั้ยถ้าไม่ได้ต้องทำยังไง หรือต้องรอนานแค่ไหนคะ
ส่วนตัวเราเซ็งสุดๆเลยค่ะ ตอนตัดบัตรนี่เอาเงินออกง่ายมากแต่พอจะคืนเงินนี้ยุ่งยากสุด คิดว่าพอกันทีนค่ะ นี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายสำหรับไลน์แมน
ช่วยด้วยค่ะ !!! LINE MAN ยังไม่คืนเงินที่ยกเลิกออร์เดอร์เลย ต้องรออีกนานแค่ไหน ใครเคยเป็นบ้าง
เราได้ตัดสินใจออร์เออร์กับทางไลน์แมนไป โดยการชำระเงินผ่านการตัดบัตร แต่คิดว่าช่วงนั้นอาจจะฝนตกด้วยเลยไม่ค่อยมีคนรับออร์เดอร์ค่ะ ซึ่งก็เข้าใจได้แต่ก็แอบหวังเล็กๆว่าจะมีพี่ไรท์เดอร์รับออร์เดอร์นี้ สุดท้ายก็ไม่มี ก็ไม่เป็นไรค่ะ นั่นก็เลยทำให้ออร์เดอร์ถูกยกเลิกไป เราก็คิดว่าจะได้รับเงินคืนเลยหลังจากที่ออร์เดอร์ถูกยกเลิก เพราะอย่างเจ้าสีชมพูที่เคยใช้มาก่อน ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรจะได้รับเงินคืนเลยทันที หรืออาจจะเป็นหลังจากที่ประสานกับจนท.เสร็จซึ่งติดต่อง่ายมาก แต่ของไลน์แมนคือไม่ใช่เลย สรุปทางแอปขึ้นว่าให้รอเงินคืนภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งโอเคเราก็รอ รอจนครบ 24 ชั่วโมง จนมันเกินเวลาไปแล้วก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน เราเลยตัดสินใจ ติดต่อ จนท.ไป ผ่าน live chat ซึ่ง จนท.ก็บอกว่าเคสแบบนี้ปกติจะได้รับเงินคืนเลย หลังจากถูกยกเลิกออร์เดอร์ (แล้วเคสเรามันจ่างจากเคสอื่นตรงไหนคะ) จนท.ก็เลยขอemail ไปเพื่อตรวจสอบ อะไรอีกก็ไม่รู้แล้วก็ให้รออีกประมาณ3วัน ซึ่งก็ต้องรออีกแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งอีกว่าถ้า 3 วันยังไม่ได้รับก็ให้ติดต่อไปใหม่ (อีกแล้ว) แล้วออร์เดอร์นั้นก็เกือบ 400 เลยกว่าจะได้คืนแทบขาดใจ
ก็เลยอยากถามเพื่อนๆว่ามีใครเคยเจอเคสแบบนี้มั้ยคะ แล้วจะได้เงินคืนจริงๆมั้ยถ้าไม่ได้ต้องทำยังไง หรือต้องรอนานแค่ไหนคะ
ส่วนตัวเราเซ็งสุดๆเลยค่ะ ตอนตัดบัตรนี่เอาเงินออกง่ายมากแต่พอจะคืนเงินนี้ยุ่งยากสุด คิดว่าพอกันทีนค่ะ นี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายสำหรับไลน์แมน