ยกเชิกเครื่องกรองน้ำ COWAY ไปแล้วแต่ยังไม่คืนเงินให้ ห่วยแตก

ติดต่อหา COWAY ทั้ง CALL CENter ทั้ง sale เรื่องคืนเงิน ตั้งแต่ยกเลิก sale ก็จะขายอย่างเดียว พอหลังจากนั้นก็ไม่ใส่ใจเรื่องการคืนเงิน เข้าบัตรเครดิต

ที่ยกเลิก coway เพราะ ที่บ้านไม่มีเครื่องปั๊มน้ำซึ่งเราแจ้ง sale แล้ว sale บอกถ้าติดไม่ได้ก็ยกเลิกได้ อ่ะโอเค สรุปช่างบอกว่าติดไม่ได้เพราะแรงดันน้ำไม่ถึง เราก็ทำยกเลิกปกติ ตั้งแต่ยกเลิกเดือนที่ 1 ตามเงินคืนทุกครั้งกับทาง sale ก็ได้รับคำตอบว่า 30-45 วัน (คิดในใจห๊าาาาาทำไมนาน) ทางเราก็ใจดีแจ้ง sale โอเคค่ะรอ ซักพักกกกก เข้า เดือนที่ 2 ถาม sale บอกว่าเขาทำเรื่องแล้วนะคะ ยกเลิกแล้ว ยังไงตามกับ call center อีกครั้งนะคะ (อ่ะปัดความรับผิดชอบ) อ่ะตาม แต่ call center  บอกว่าจะติดต่อกลับ ก็หายไปเลย ติดต่อกลับอีกวันเสาร์  พนง.ก็พูดจาแย่ บอกว่า ปิดทำการค่ะ ไม่คิดจะรับเรื่องเลยหรือไงคะ โมโหมาก จนต้องมาเขียนใน pantip

ตอนนี้แค่อยากรู้ว่า

1.เงินที่บ.คุณตัดไปจะได้คืน วันไหน เมื่อไร เวลาไหน
2.ทาง Coway จะติดต่อกลับมาใช่ไหม ไม่ใช่รับปากแบบส่งๆ
3.จะต้องให้แจ้งความ หรือต้องร้องเรียนกับหน่วยงาน ซึ่งจะเหมารวมทั้ง sale และบริษัท เพราะการใส่ใจของพวกคุณแย่มาก
4.รบกวนธนาคาร TTB ตรวจสอบยอดให้ด้วยนะคะ ที่จริงไม่อยากรบกวนธนาคาร อต่ในเมื่อแจ้งทาง COWAY หลายครั้ง ธนาคารรบกวนช่วยลูกค้าด้วยนะคะ

คิดดีๆก่อนที่จะสั่งเครื่องกองน้ำบ.COWAY นี้  ซึ่งเงินที่ตัดไปไม่ได้เยอะ แต่การบริการลูกค้าบ.คุณมันแย่มากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่