เมื่อช่วงกลางปีมีพนักงานทรูโทรมาบอกได้รับเน็ตฟรี 10GB ต่อเดือน แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขใดๆ ไม่ได้ถามด้วยว่าจะรับหรือไม่รับ เป็นแค่การแจ้งให้ทราบว่าคุณได้รับ แต่สรุป ติดสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ทำไมชอบยัดเยียดให้ลูกค้าจังเลยครับ พนักงานโทรมาแค่แจ้งให้ทราบแล้วไม่ได้บอกด้วยว่าจะติดสัญญาหรืออะไร ตอนแรกจะปล่อยผ่านแล้วยอมๆใช้ไป พอ DM ขอเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นเน็ตทรูอย่างเดียว ไม่เอาพ่วง True Vision, TrueMove ยังจะมาบอกว่าใช้ร่วมกันคุ้มกว่า จะมาคุ้มกว่าอะไร ก็บอกไปในข้อความว่า ไม่ได้ใช้เลย กล่อง True ID ซิม Truemove ที่ให้มาก็ไม่ได้ใช้ จะมาคิดแทนลูกค้าอะไรว่าอะไรคุ้มไม่คุ้ม คนมันไม่ได้ใช้ จะมายัดเยียดทำไมครับ? นิสัยแบบนี้เป็นกับพนักงานทุกคนเลยหรอครับ? ครั้งก่อนก็ไม่แจ้งลูกค้าว่ามีติดสัญญา แจ้งว่าคุณได้รับเน็ตฟรี ไม่ได้ถามความยินยอมด้วยซ้ำ
พอโพสต์ลงทวิตเตอร์ช่วงกลางปี นางแอดมินก็บอกให้ DM ไปแจ้งรหัสลูกค้า สรุปไม่ตอบ ตอนแรกจะปล่อยผ่านแล้ว ตอนนี้อยากเปลี่ยนโปรเป็น True Online เพียวๆ แต่พนักงานต้องการให้ใช้ไปก่อน งงเว่อร์ ก็ไม่ได้ใช้แหมะ
พนักงาน True เป็นแบบนี้ทุกคนเลยปะครับ?
พอโพสต์ลงทวิตเตอร์ช่วงกลางปี นางแอดมินก็บอกให้ DM ไปแจ้งรหัสลูกค้า สรุปไม่ตอบ ตอนแรกจะปล่อยผ่านแล้ว ตอนนี้อยากเปลี่ยนโปรเป็น True Online เพียวๆ แต่พนักงานต้องการให้ใช้ไปก่อน งงเว่อร์ ก็ไม่ได้ใช้แหมะ