ใช้สวัสดิการในที่ทำงาน ได้ใบส่งตัวจาก HR แล้ว แต่ HR พลาด เช็คผิด เราต้องจ่ายเงินเอง?

ตามหัวข้อเลยครับ

คือว่าผม ได้ใช้บริการของที่ทำงาน ก็ทำตามขั้นตอนปกติ คือ ไปขอใบส่งตัวจาก HR ว่าเราต้องการใช้สวัสดิการและบริการในบริษัท

แต่เดิม ความเข้าใจคือว่า สวัสดิการตัวนี้ สามารถใช้ได้เมื่ออายุงานครบ 1 ปี ผมทำงานได้ 1 ปี 2 เดือน

ก็ไปขอใบส่งตัวจาก HR  hr ก็เช็คเรียบร้อย โอเคสามารถทำได้ ก็ไปใช้บริการในบริษัทปกติ

จนในวันถัดมา HR อีกคนเช็ค แล้ว hr คนเดิมทักมาบอกขอโทษ เช็คผิด จริงๆแล้วต้องอายุงาน 1 ปี 4 เดือน ทำให้ตอนนี้เหมือนผมจะต้องชำระเงินเอง

กรณีแบบนี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้างครับ คนรอบตัวก็แนะนำให้จ่ายเงินเองให้จบๆไปไม่อยากมีปัญหาวุ่นวาย

แต่ผมว่าแบบนี้มันไม่ถูก ทีพวกผมทำงานพลาด พวกผมยังต้องจ่ายเงินเองเลย แล้วแบบนี้พวกคุณพลาด แต่ต้องให้ผมจ่ายเงินเองเนี่ยนะ

แบบนี้มันถูกเหรอ แล้วผมทำอะไรได้บ้างครับแบบนี้ ขอบคุณทุกคำตอบครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่