หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
ทีวีขึ้น ca14 ทำตามขั้นตอนแล้วไม่ได้ครับ คือดูไม่ได้ทุกช่องเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆได้ทางไหนบ้าง
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรทรูรายเดือน 429 บาทวันนี้ เพราะเจ้าหน้าที่โทรมาถามแต่ไม่ได้ฟังดีๆเลยตอบตกลง อยากกลับไปใช้โปร 249 บาทต้องทำต้องทำยังไงคะติดต่อเจ้าหน้าที่แบบที่ไม่ใช่อัตโนมัติได้ทางไหนบ้
สมาชิกหมายเลข 8582577
ทรูมูฟติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกก
มีปัญหาก้มีแต่แจ้งผ่านขั้นตอนอัตโนมัติแต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ น่าเบื่อมาก ถ้าเห็นกระทู้นี้รบกวนด้วยค่ะ ติดต่อมาด้วย ติดต่อยากอะไรขนาดนั้น
สมาชิกหมายเลข 7830152
ทรูวิชั่น ขึ้น CA14
ทรูวิชั่นขึ้น CA14 ลองทำทุกช่องทางแล้ว ยังดูไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ลำบากมากแต่ละช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8504824
ทรูวิชั่นส์ที่อยู่ในแพคเก็จเน็ตบ้าน ดูไม่ได้ขึ้น CA14 การ์ดไม่ถูกต้อง
ตั้งแต่ติดตั้งมาก็ไม่ค่อยได้ดูทรูวิชั่นส์ พอเมื่อวานเอาออกมาลองใช้ปรากฎว่าดูไม่ได้ ขึ้น CA14 การ์ดไม่ถูกต้อง พยายามกด *482*0* ก็ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำยังไง
reangchai
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ยัง จึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ใครเคยติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูคอลเซ็นเตอร์ได้ แนะนำหน่อยครับ โทร1242 หลายรอบ มีแต่ระบบอัตโนมัติ แล้วก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการถามด้วย
สมาชิกหมายเลข 7717986
เน็ตบ้านทรูโดนตัดทั้งที่ไม่มียอดค้าง
เน็ตบ้านทรูโดนตัด ทั้งที่ไม่มียอดค้าง และติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรคอลเซนเตอร์จนเงินหมด ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8325517
จ่ายค่าบริการไปแล้วแต่โดนระงับ โทร1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ทรูรับ
ก็คือเราได้จ่ายค่าบริการของเดือนธ.ค แล้วในวันที่6ม.ค. แต่มีเบอร์นึงของเจ้าหน้าที่โทรมา(9ม.ค.)บอกว่าแพคเกจที่เรากำลังใช้เนี่ยมันมันกำลังจะถูกยกเลิกหรือไม่มีแพคเกจนี้แล้ว แพคเกจเก่ารวมvat212b.แต่อันใหม่
สมาชิกหมายเลข 8582861
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ทรู
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ค่ะจ่ายรายเดือนเกินโปร แพงมากค่ะ เจ้าหน้าที่ทรูท่านไหนให้คำตายได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 2471487
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
กล่องทรูขึ้น ca14
กดทวนสัญญาณ หลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้ โทร 1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ แต่ก่อนโทรมี จนท รับ แก้แป๊บเดียว อยากติดต่อ จนท ครับ truevisions
สมาชิกหมายเลข 8473541
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ทรูหน่อยครับ