หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน แพ็คเกจหลัก dtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
จาก 299 เป็น 499 เบอร์ 0633-70-1518
ผมโทรไปที่ 1678 แล้วระบบบอกว่า วงเงินไม่เพียงพอ ผมโทรฟรีได้ 150 นาทีทำไมถึงวงเงินไม่พอ ผมยังไม่เคยโทรไปไหนเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกบริการรายเดือน Dtac
เคยโทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วเขาเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ แล้วเราก็สนใจแพ็คเกจใหม่แต่บอกให้ทางพนักงานติดต่อมาอีกรอบแต่เราไม่ได้รับจะโทรไปคอนเฟิร์มทาง1678ก็ไม่ได้บอกว่าเงินไม่เพียงพอทั้งๆที่แพ็คเกจปัจจุบันโทรไ
สมาชิกหมายเลข 8073569
DTAC เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนให้เอง
ดีเเทคเปลี่ยนเเพ็กเกจมือถือให้เอง แพ็คเกจเดิม GNL 299บาท 10Mbps ไม่ลดสปีด+โทร150นาที โทรฟรีในเครือข่าย เปลี่ยนเป็น แพ็คเกจ349บาท เน็ต 50GB(FUP6mbps)+โทรฟรี150นาที ต้องการใช้แพ็คเกจเดิมหรือ แพ็คเกจสำหร
สมาชิกหมายเลข 5819460
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
โปรโมชั่นรายเดือนดีแทคจะครบสัญญาแล้วต้องจ่ายแพงขึ้นต้องทำอย่างไร
ใช้โปร 299 โทรได้ 300 นาที เน็ต 16 gb แต่จะครบสัญญาแล้วต้องจ่ายแพงขึ้น ทำอย่างไรดี คนที่ใช้ก็มีีีรายได้น้อย จะทำอย่างไรดี ขอคำแนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 3729412
งงกับการเพิ่มวงเงินของดีแทค
ไม่ทราบว่า Dtac มีบริการเพิ่มวงเงินมั้ยครับ พอดีถูกตัดสัญญาณ พอโทรไป 1678 ก็มีเสียงอัตโนมัติบอกให้ กด *7778 พอโทรอันนี้ไป ก็บอกให้ติดต่อ 1678&nb
วชรธร
จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิม
มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของทรู โทรมาเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ โดยพูดเร็วมาก เสนอมาโปรดีกว่า ตอนแรกทางเราก็ปฏิเสธไปแล้วแต่มีการโน้วน้าว ให้เปลี่ยนซึ่งแจ้งว่าดีกว่าแพ็คเกจเก่า เลยตอบตกลงไป แต่พอมาเช็คอีกทีไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 5800328
ลืมจ่ายค่าเน็ต DTAC พอจ่ายแล้วก็ไม่คืนอินเทอร์เน็ต โทร Call Center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ AI ก็แก้ปัญหาไม่ได้
ใช้อินเทอร์เน็ต DTAC ไม่เคยมีปัญหาลืมจ่ายค่าบริการรายเดือนแล้วโดนตัดเน็ต เพราะลืมไม่กี่วันนึกได้ก็รีบจ่าย แต่ครั้งนี้ลืมประมาณ 5 วันหลังวันครบกำหนด โดนตัดเน็ต เย็นเมื่อวานพอเห็นก็รีบเข้าไปจ่ายเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5476266
เดี๋ยวนี้DTAC ใช้เบอร์ทั่วไปโทรมาให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรแล้วเหรอคะ
เบอร์ของdtac คือ1678 แต่วันนี้มีเบอร์ทั่วไปโทรมาคือ06606135XX โทรมาบอกว่าแพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่คือ225บาท/เดือน เดือนหน้าจะไม่มีให้ใช้แล้ว แล้วก็เสนอแพ็กเกจใหม่มาคือ299ต่อ/เดือน เปลี่ยนจาก4Gเป็น5G เขา
สมาชิกหมายเลข 4308881
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน dtac ให้ถูกลง
เคยใช้โปร 499 แต่พอครบปีต้องเปลี่ยนแพ็คเกจ มีแต่เพ็คเกจที่แพงขึ้นเลยเลือก 5G better together 599 เมื่อช่วงเดือน พ.ค. ใช้ไปเรื่อย ๆ แล้วรู้สึกว่าสัญญาณเน็ตแย่ลงทั้งๆ ที่ใช้งานอยู่ในพื้นที่เดิม และมีปัญ
สมาชิกหมายเลข 8534933
Dtac พอจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรได้บ้างคะ?
เรื่องเกิดในวันนี้ตอนช่วงเวลาประมาณ 10:30 น.โดยประมาณมีดีแทคคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งโปรโมชั่นแพคเกตเน็ตตามปกติ เราก็ฟังแต่ไม่มีการถามยืนยันซ้ำกับลูกค้าแล้วเปลี่ยนได้เลยหรอคะ คือพนักงานติดต่อมาเสนอโปรโมชั่
สมาชิกหมายเลข 8519848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน แพ็คเกจหลัก dtac