จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิม

กระทู้คำถาม
มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของทรู โทรมาเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ
โดยพูดเร็วมาก เสนอมาโปรดีกว่า ตอนแรกทางเราก็ปฏิเสธไปแล้วแต่มีการโน้วน้าว ให้เปลี่ยนซึ่งแจ้งว่าดีกว่าแพ็คเกจเก่า เลยตอบตกลงไป แต่พอมาเช็คอีกทีไม่เป็นอย่างที่เซลล์แจ้งมา จึงได้โทรไปทรูคอลเซ็นเตอร์ คุยกับเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยเกือบ 10 นาที คนแรกรับสายคุยไม่รูเรื่อง บอกให้โอนไปคุยกับฝ่ายบริการหลังการขาย ต่อไปฝ่ายบริการหลังการขาย แจ้งว่าขอเปลี่ยนใช้แพ็กเกจเดิมก็บ่ายเบี่ยง บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ ความรู้สึกเหมือนถูกหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจ แพ็กเกจเดิม 350บ./เดือน เน๋ต 70 Gb. แพ็คเกจใหม่ 499  ได้เน็ตแค่ 10 Gb. เองครับมันดีกว่าตรงไหนครับ
เรื่องของเรื่องขอเปลี่ยนกลับก็โยนกันไปโยนกันมา เหมือนไม่รับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่