มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของทรู โทรมาเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจ
โดยพูดเร็วมาก เสนอมาโปรดีกว่า ตอนแรกทางเราก็ปฏิเสธไปแล้วแต่มีการโน้วน้าว ให้เปลี่ยนซึ่งแจ้งว่าดีกว่าแพ็คเกจเก่า เลยตอบตกลงไป แต่พอมาเช็คอีกทีไม่เป็นอย่างที่เซลล์แจ้งมา จึงได้โทรไปทรูคอลเซ็นเตอร์ คุยกับเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยเกือบ 10 นาที คนแรกรับสายคุยไม่รูเรื่อง บอกให้โอนไปคุยกับฝ่ายบริการหลังการขาย ต่อไปฝ่ายบริการหลังการขาย แจ้งว่าขอเปลี่ยนใช้แพ็กเกจเดิมก็บ่ายเบี่ยง บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ ความรู้สึกเหมือนถูกหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจ แพ็กเกจเดิม 350บ./เดือน เน๋ต 70 Gb. แพ็คเกจใหม่ 499 ได้เน็ตแค่ 10 Gb. เองครับมันดีกว่าตรงไหนครับ
เรื่องของเรื่องขอเปลี่ยนกลับก็โยนกันไปโยนกันมา เหมือนไม่รับผิดชอบ
จะกลับไปใช้แพ็คเกจเดิม
โดยพูดเร็วมาก เสนอมาโปรดีกว่า ตอนแรกทางเราก็ปฏิเสธไปแล้วแต่มีการโน้วน้าว ให้เปลี่ยนซึ่งแจ้งว่าดีกว่าแพ็คเกจเก่า เลยตอบตกลงไป แต่พอมาเช็คอีกทีไม่เป็นอย่างที่เซลล์แจ้งมา จึงได้โทรไปทรูคอลเซ็นเตอร์ คุยกับเจ้าหน้าที่ กว่าจะได้คุยเกือบ 10 นาที คนแรกรับสายคุยไม่รูเรื่อง บอกให้โอนไปคุยกับฝ่ายบริการหลังการขาย ต่อไปฝ่ายบริการหลังการขาย แจ้งว่าขอเปลี่ยนใช้แพ็กเกจเดิมก็บ่ายเบี่ยง บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาครับ ความรู้สึกเหมือนถูกหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจ แพ็กเกจเดิม 350บ./เดือน เน๋ต 70 Gb. แพ็คเกจใหม่ 499 ได้เน็ตแค่ 10 Gb. เองครับมันดีกว่าตรงไหนครับ
เรื่องของเรื่องขอเปลี่ยนกลับก็โยนกันไปโยนกันมา เหมือนไม่รับผิดชอบ