คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 04/12/2567 เวลา 12:59 น. น้องฟ้าได้รับข้อมูลพร้อมดูแลเรื่องแพ็กเกจให้ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ 🌻 ✨
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ น้องฟ้าขอตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมนะคะ รบกวน คุณ''สมาชิกหมายเลข 8519848'' แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์นี้ได้เลยค่ะ https://ppantip.com/message/674fe0aa74c1ea00273338f1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ น้องฟ้าขอตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมนะคะ รบกวน คุณ''สมาชิกหมายเลข 8519848'' แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์นี้ได้เลยค่ะ https://ppantip.com/message/674fe0aa74c1ea00273338f1
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Dtac พอจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรได้บ้างคะ?
แล้วพอวางสายไปก็มีข้อความส่งมาว่าเราได้อัพแพคเกตเน็ตจ่ายรอบเดือนถัดไป คืออะไรคะ? ไม่มีการยืนยันซ้ำกับลูกค้าหรอคะก่อนที่จะอัพว่า สรุปว่าลูกค้ารับเป็นโปรโมชั่น499 นะคะแบบนี้ การที่ถามราคาแล้วมันคือยืนยันรับเลยหรอคะ คืออยากใช้แพคเกตเดิมค่ะไม่ได้อยากเปลี่ยน รู้สึกเหมือนโดนยัดเยียดเลยค่ะ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ?