Dtac พอจะแก้ไขเรื่องนี้อย่างไรได้บ้างคะ?

เรื่องเกิดในวันนี้ตอนช่วงเวลาประมาณ 10:30 น.โดยประมาณมีดีแทคคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้งโปรโมชั่นแพคเกตเน็ตตามปกติ เราก็ฟังแต่ไม่มีการถามยืนยันซ้ำกับลูกค้าแล้วเปลี่ยนได้เลยหรอคะ คือพนักงานติดต่อมาเสนอโปรโมชั่นแพคเกตเน็ต ตัวเดิมเราใช้ที่รวมภาษีแล้วราคาจะ300กว่าต่อเดือนเขาเสนอตัว 499ให้ แต่ในตอนแรกเราฟังไม่ชัดเราเราได้ยินว่า299 เราเลยถามว่า "ราคาเท่าไหร่นะคะ" พนักงงานก็บอกซ้ำว่า "499ค่ะ" แล้วพนักงานก็ถามนามสกุลเราก็คิดว่าถามเฉยๆจึงตอบไป พนักงานบอก "ถูกต้องตามระบบค่ะ" หลังจากนั้นพนักงานก็เสนอแคมเปนให้ เราคิดว่าจบแล้วเลยบอกว่า "ยังไม่รับค่ะ" ซึ่งเราหมายถึงไปรับทั้งแคมเปนและไม่รับโปรโมชั่นอัพแพคเกตเน็ต

                 แล้วพอวางสายไปก็มีข้อความส่งมาว่าเราได้อัพแพคเกตเน็ตจ่ายรอบเดือนถัดไป คืออะไรคะ? ไม่มีการยืนยันซ้ำกับลูกค้าหรอคะก่อนที่จะอัพว่า สรุปว่าลูกค้ารับเป็นโปรโมชั่น499 นะคะแบบนี้ การที่ถามราคาแล้วมันคือยืนยันรับเลยหรอคะ คืออยากใช้แพคเกตเดิมค่ะไม่ได้อยากเปลี่ยน รู้สึกเหมือนโดนยัดเยียดเลยค่ะ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 04/12/2567 เวลา 12:59 น.นกหนาว น้องฟ้าได้รับข้อมูลพร้อมดูแลเรื่องแพ็กเกจให้ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ 🌻 ✨


ลูกโป่ง  สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานค่ะ  น้องฟ้าขอตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมนะคะ รบกวน คุณ''สมาชิกหมายเลข 8519848'' แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์นี้ได้เลยค่ะ https://ppantip.com/message/674fe0aa74c1ea00273338f1

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่