สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราจ่ายเน็ตบ้านไปตอนเช้าซึ่งเป็นบิลที่เกินกำหนด แล้วปกติประมาณไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะใช้ได้แต่นี่เย็นแล้วยังใช้ไม่ได้เราเลยโทรไป 1175 แล้วกด 2 ติดต่อเรื่องเน็ตบ้าน แล้วเหมือนเป็นสายอัตโนมัติ(รึป่าวไม่แน่ใจ) บอกว่าสายเน็ตชำรุดจะนัดช่างมาดูพรุ่งนี้ คือเราสงสัยเขายังไม่ได้ดูถึงที่เขารู้ได้หรอ หรอเรากดอะไรผิดเป็นแจ้งสายชำรุด แล้วถ้าชำรุดจริงต้องเสียค่าอะไรไหม
ais ไฟเบอร์สายชำรุด