AIS Fibre สายสัญญาณชำรุด เกิดบ่อยมาก แถมติดต่อ call center ยากมากๆๆๆ

วันนี้ราว 10 โมงเศษ อยู่ๆสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber ก็หายไป มีไฟเตือนสีแดงที่ช่อง LOS ทดลองปิดเปิดแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เลยติดต่อไปที่ 1175 เจอแต่ AI แจ้งว่า สายสัญญาณชำรุด จะนัดหมายแก้ไขในวันพรุ่งนี้ ซึ่งช้ามากๆ ต้องใช้เน็ตทำงานตลอดเวลา จะติดต่อเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นคนก็รอสายนานมาก  ก็ติดต่อไม่ได้ แบบนี้แย่มาก ค่าบริการก็ควรจะต้องหักตามวันที่ใช้ไม่ได้ ใครดูแลเรื่องนี้ ติดต่อกลับมาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่