หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber สายชำรุดปกติใช้เวลาซ่อมนานไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พอดีเมื่อวานการไฟฟ้ามีการปรับปรุงระบบเดินสายไฟทำให้สายopticชำรุด พอแจ้ง 1175 ทาง cc แจ้งว่าจะดำเนินการอย่างเร่งด่วน ไม่ทราบว่าใช้ระยะเวลานานไหมคะเพราะมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre สายสัญญาณชำรุด เกิดบ่อยมาก แถมติดต่อ call center ยากมากๆๆๆ
วันนี้ราว 10 โมงเศษ อยู่ๆสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ AIS Fiber ก็หายไป มีไฟเตือนสีแดงที่ช่อง LOS ทดลองปิดเปิดแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ เลยติดต่อไปที่ 1175 เจอแต่ AI แจ้งว่า สายสัญญาณชำรุด จะนัดหมายแก้ไขในวันพรุ่ง
หนุ่มอมตะ
ais ไฟเบอร์สายชำรุด
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราจ่ายเน็ตบ้านไปตอนเช้าซึ่งเป็นบิลที่เกินกำหนด แล้วปกติประมาณไม่เกินครึ่งชั่วโมงจะใช้ได้แต่นี่เย็นแล้วยังใช้ไม่ได้เราเลยโทรไป 1175 แล้วกด 2 ติดต่อเรื่องเน็ตบ้าน แล้วเหมือนเป็นสายอั
สมาชิกหมายเลข 6708859
ความคงทนของสาย fiber optic ขาดหรือชำรุดง่ายขนาดไหนครับ
เนื่องจากมีการแจ้งว่าสายไฟเบอร์ชำรุดทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ อย่างน้อยปีละ 1-2ครั้ง โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการให้ช่างทำการ splice สายให้ก็ยังคงมีการชำรุดแบบนี้มาจนถึงปีที่แล้ว (2564) จึง
สมาชิกหมายเลข 4459953
Ais fiber หลุดบ่อยมากกกกก
ใครพบปัญหา เน็ตบ้าน ais fiber หลุดบ่อยๆบ้าง ใช้งานเข้าปีที่ 4 ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ช่างเข้ามา 3-4 ครั้แล้ว แจ้งปัญหาผ่าน myAIS ก็ทำได้แค่เปิด/ปิด ให้แจ้ง ais call center 1175 อยู่ดีๆก็กลายเป็นภาษพม่า
สมาชิกหมายเลข 8013466
เน็ตบ้าน ais fiber เสีย ติดต่อ 1175 ถ้าอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
กล่อง ais ขึ้นไฟเขียวตรง power ที่เดียว เน็ตเล่นไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป 1175 ไม่มีที่กดไปหาเจ้าหน้าที่เลย มีทางไหนสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1185363
AIS Fibre แก้ปัญหาช้าเกิน
เนทใช้ไม่ได้ตั้งแต่ตอนเช้าแล้วครับ
Sgt.Eversmann
AIS FIBER ใช้ไม่ได้ ติดต่อก็ไม่ได้รับการแก้ไข
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เน็ตบ้านของAISใช้ฃารไม่ได้ไม่มีสัญญาณมาตั้งแต่วันศุกร์ ติดต่อผ่านแอพก็บอกรีเซ็ตแล้ว ถ้ายังใช้ไม่ได้อีกให้ติดต่อไปใหม่ ทางเราก็ติดต่อใหม่ โทร1175ก็แล้ว ติดต่อผ่านเว็บก
สมาชิกหมายเลข 3474589
คุณ callcenterAIS ครับต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับคนเวลาโทรไป 1175
ตอนนี้อินเตอร์เนทบ้าน AIS FIBER มีปัญหา โทรไป1175 เจอแต่ระบบอัตโนมัติว่าไม่มีสัญญานจะส่งช่างมาบ้านแต่อีกหลายวัน เลยกว่าจะใช้ได้ซึ่งผมคิดว่ารู้ว่าปัญหาว่าเกิดตรงไหนไม่จำเป็นต้องให้ช่างมาพบที่บ้านแต่เหต
สมาชิกหมายเลข 702821
สอบถามเพื่อนที่ใช้ Internet AIS Fiber หน่อยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 31/5/25 ที่ Internet Download speed ตกกันบ้างไหม
สอบถามเพื่อนๆ สมาชิกในที่มีปัญหาเรื่อง Download speed drop ลงไปเมื่อวันเสาร์ที่ 31/5/25 ได้รับการช่วยเหลือ หรือเยียวยาใดๆจากทาง AIS บ้างไหม ของเราไม่มีการดำเนินการแก้ไขใดๆ และทุกวันนี้คุณภาพยังต่ำลงไป
สมาชิกหมายเลข 5544638
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ
ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00
สมาชิกหมายเลข 8874655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber สายชำรุดปกติใช้เวลาซ่อมนานไหมคะ