เจอปัญหาแก้พิมพ์สกุลตกไปหนึ่งตัวผ่านเอเย่นต์

ขอคำแนะนำจากผู้รู้ค่ะ  ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินEVAair ผ่านเอเย่นต์เชื่อถือได้  เจอว่านามสกุลตกไปหนึ่งตัวอักษรหลังจากออกตั๋วส่งมาที่อีเมล์แล้ว  รีบติดต่อกลับไปทันที  ไม่ข้องใจเรื่องต้องมีค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขของสายการบิน 50 USD ปัญหาคือมาเจอลิงค์ให้จ่ายเงินภายใน 30 นาที เปิดมาเจอก็หมดเวลาไปนานแล้ว  ติดต่อกลับไปที่เอเยนต์  จนท.แจ้งว่าจะต้องคอยเฝ้าหน้าคอมพ์เอาเองเพราะเขาก็บอกไม่ได้ว่าจะส่งลิงค์มาได้เมื่อไร  เราก็รอจาก ศ-อา ก็ไม่มี  จนถึงวันจันทร์  มีประชุมทั้งวัน  เปิดเมล์ตอนเย็น  เจอลิงค์ให้จ่ายเงินที่หมดเวลาอีกแล้ว  โทรไปที่เอเยนต์ที่กว่าจะติดก็ยากมากกกกก  จนท.ตอบเหมือนเดิมว่าให้เฝ้ารอลิงค์จ่ายเงินเอา  เลยโทรไปที่สายการบินที่กว่าจะติดก็ยากมากกกกกพอๆกัน  จนท.สายการบินพอรู้ว่าซื้อผ่านเอเยนต์ตอบว่าให้ติดต่อเอเยนต์ (แต่เข้าไปอ่านในข้อกำหนดและเงื่อนไขของสายการบิน ระบุว่า กรณีแบบนี้แก้ไขได้ให้ติดต่อฝ่ายสำรองบัตร หรือ ตัวแทนจำหน่าย) นี่เรายังรอลิงค์อยู่แต่ไม่โทรไปแล้ว ติดต่อทางอีเมล์ที่ระบบอัตโนมัติจะตอบกลับมา   จากวันแรกที่ติดต่อจนถึงวันนี้ 2 สัปดาห์แล้ว  เราจะบินต้นเดือนธันวา  มีใครเคยเจอปัญหาแบบเดียวกันนี้บ้างคะ  หรือมีคำแนะนำอย่างไร  ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่