สอบถามครับ
เคยมีเบอร์ truemoveh แต่ย้ายค่ายไปหลายปีแล้ว
วันที่ทำเรื่องย้ายค่าย ไปทำที่ศูนย์ เนียกเก็บเงินจนถึงวันที่ย้าย แต่ก็ย้ายไม่ได้ อ้างว่ามียอดค้างชำระ ให้เราโอนเพิ่ม พอโอนเพิ่มก็ยังย้ายไม่ได้ บอกว่ามียอดใหม่อีก เราเลยจ่ายเกินจำนวนไปเลย แล้วก็ย้ายค่ายจนได้
จากนั้นไม่นาน ก็ซื้อแทปเล็ตกับทรูพร้อมเปิดเบอร์ใหม่อีกเบอร์ และเบอร์นี้ก็ยังคงใช้มาจนถึงปัจจุบัน
ล่าสุดอยากได้เบอร์ทรูพร้อมซื้อเครื่อง เลยไปที่ศูนย์ ปรากฏว่า เปิดไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระ 2 หมายเลข เรางงเลย
เลขแรก คือ เบอร์ที่ย้ายไป ais มียอดค้างอีก ร้อยกว่าบาท อันนี้คืองง จ่ายซ้ำ จ่ายซ้อน ไม่จบ จนป่านนี้ งานนี้ถ้าฟ้องให้รื้อยอดชำระมาดู มั่นใจเลยว่าชนะแน่ เพราะจ่ายเกินไปเยอะมาก แต่ไม่ซีเรียส
อีกเบอร์นึงนี่แหล่ะที่ซีเรียส คือ เบอร์นี้เราไม่คุ้น ไม่เคยใช้ แต่มียอดค้าง 3พันกว่าบาท จนเบอร์ถูกปิดไปเมื่อปี 2008 (14ปีแล้ว) และจากการสอบถามพนักงาน ให้พนักงานตรวจสอบให้ ก็เจอว่า ใบเรียกเก็บค่าบริการ ถูกส่งไปเรียกเก็บที่อื่น ไม่ใช่บ้านเรา เป็นที่อยู่ใครไม่รู้
พนักงานแจ้งว่า ต้องให้แจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมายื่น
จากนั้นเราก็แจ้งความ แล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นเป็นที่รียบร้อย
ผ่านมาเดือนนึงละ ทุกอย่างนิ่งเงียบ ไม่มีความคืบหน้า เรายังคงเปิดเบอร์ทรูไม่ได้
กรณีนี้ เราสามารถแจ้ง กสทช. ให้ช่วยได้ไหมครับ
หรือ ปล่อยไปเลย แล้วตัดขาดกับทรู ถาวร ไม่ต้องคิดจะเปิดเบอร์กับทรูอีกเลย
เซ็งมาก
มียอดค้างทรู truemoveh แต่เราไม่ได้เป็นคนใช้.....
เคยมีเบอร์ truemoveh แต่ย้ายค่ายไปหลายปีแล้ว
วันที่ทำเรื่องย้ายค่าย ไปทำที่ศูนย์ เนียกเก็บเงินจนถึงวันที่ย้าย แต่ก็ย้ายไม่ได้ อ้างว่ามียอดค้างชำระ ให้เราโอนเพิ่ม พอโอนเพิ่มก็ยังย้ายไม่ได้ บอกว่ามียอดใหม่อีก เราเลยจ่ายเกินจำนวนไปเลย แล้วก็ย้ายค่ายจนได้
จากนั้นไม่นาน ก็ซื้อแทปเล็ตกับทรูพร้อมเปิดเบอร์ใหม่อีกเบอร์ และเบอร์นี้ก็ยังคงใช้มาจนถึงปัจจุบัน
ล่าสุดอยากได้เบอร์ทรูพร้อมซื้อเครื่อง เลยไปที่ศูนย์ ปรากฏว่า เปิดไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระ 2 หมายเลข เรางงเลย
เลขแรก คือ เบอร์ที่ย้ายไป ais มียอดค้างอีก ร้อยกว่าบาท อันนี้คืองง จ่ายซ้ำ จ่ายซ้อน ไม่จบ จนป่านนี้ งานนี้ถ้าฟ้องให้รื้อยอดชำระมาดู มั่นใจเลยว่าชนะแน่ เพราะจ่ายเกินไปเยอะมาก แต่ไม่ซีเรียส
อีกเบอร์นึงนี่แหล่ะที่ซีเรียส คือ เบอร์นี้เราไม่คุ้น ไม่เคยใช้ แต่มียอดค้าง 3พันกว่าบาท จนเบอร์ถูกปิดไปเมื่อปี 2008 (14ปีแล้ว) และจากการสอบถามพนักงาน ให้พนักงานตรวจสอบให้ ก็เจอว่า ใบเรียกเก็บค่าบริการ ถูกส่งไปเรียกเก็บที่อื่น ไม่ใช่บ้านเรา เป็นที่อยู่ใครไม่รู้
พนักงานแจ้งว่า ต้องให้แจ้งความแล้วเอาใบแจ้งความมายื่น
จากนั้นเราก็แจ้งความ แล้วเอาใบแจ้งความไปยื่นเป็นที่รียบร้อย
ผ่านมาเดือนนึงละ ทุกอย่างนิ่งเงียบ ไม่มีความคืบหน้า เรายังคงเปิดเบอร์ทรูไม่ได้
กรณีนี้ เราสามารถแจ้ง กสทช. ให้ช่วยได้ไหมครับ
หรือ ปล่อยไปเลย แล้วตัดขาดกับทรู ถาวร ไม่ต้องคิดจะเปิดเบอร์กับทรูอีกเลย
เซ็งมาก