ขอบ่นบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพหน่อยค่ะ

ทำไมบัตรธนาคารกรุงเทพต้องำกัดจำนวนครั้งที่ใช้ซื้อของออนไลน์แบบไม่ใช้ OTP ด้วยคะ เข้าใจนะว่าเพื่อรักษาความปลอดภัยส่วนหนึ่ง แต่ถ้าจำนวนเกินหรือยังไงก็ควรโทรมาถามก่อนไหมคะว่าใช่เจ้าของบัตรใช้เองหรือเปล่า แถมถึงโทรไปให้เจ้าหน้าที่ปลดล็อกแล้ว ก็ไม่ได้ปลดล็อกให้จริงอีก

เราซื้อของพรีออเดอร์จากต่างประเทศจู่ๆ ก็ยกเลิกรายการของเราโดยไม่ถาม พอรู้ตัวเราก็โทรไปถามแล้วนะ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าปลดล็อกจำนวนให้แล้ว ตอนกลางคืนเราเลยเอาไปสั่งซื้อของอีกเพราะคิดว่าน่าจะไม่ติดอะไรแล้ว ซึ่งรอบนี้สินค้าเป็นแบบ Made to order จำกัดเวลาสั่งซื้อ แล้วทางธนาคารก็ยกเลิกออเดอร์เราไปโดยไม่บอกอะไรทั้งนั้น (ทั้งๆ ที่บอกว่าปลอดล็อกจำนวนแล้ว และวงเงินในบัตรมีพอราคาสินค้า) ที่แย่คือร้านที่เราสั่งของรอบนี้ ตอนแรกรับออเดอร์เราแล้ว แต่พอถูกยกเลิกจากบัตรก็ไม่ยอมบอกเราเหมือนกัน จนของถึงกำหนดส่งแล้ว เราเห็นว่าทำไมเขาไม่ส่งถึงได้รู้ว่ามีปัญหา

สรุปเราเสียหาย ของหาไม่ได้แล้ว ขาดทุน เสียเครดิตด้วย เข้ามาบ่นไปแบบนั้น เพราะคิดว่ายังไงธนาคารก็ไม่รับผิดชอบหรือปรับปรุงอะไรทั้งนั้นแหละ แต่เผื่อมีคนอื่นมาเห็น จะได้เอาเป็นข้อมูลเพื่อพิจารณาถ้าจะทำบัตรกับธนาคารกรุงเทพค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่