สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเพื่อนในห้องนี้ว่ามีใครเคยใช้แอปAtomeในการผ่อนชำระสินค้ากับร้านต่างๆบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเห็นโฆษณาผ่านFacebookเกี่ยวกับแอปนี้ แล้วสนใจ เพราะเหมาะสำหรับคนที่งบน้อยต้องการผ่อนจ่ายสินค้าแบบไม่คิดดอกเบี้ย โดยแบ่งจ่ายเป็น3งวด ซึ่งเราได้ตัดสินใจทำการใช้งานแอปนี้ครั้งแรก รู้สึกว่าแอปใช้งานได้ดรและง่ายมาก แค่สมัครและผูกบัตรเดบิต ก็สามารถใช้งานได้ และร้านค้าที่ร่วมกับAtomeมีเยอะมากและร้ายน่าสนใจทุกร้าน
จนเราตัดสินใจสมัครแอปและทำการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไร ทำการผ่อนชำระตามกำหนด จนมางวดที่3ที่เราลืมดูว่ามีเงินในบัตรให้ตัดไหม เราเลยทำการชำระยอดของงวดที่3(งวดสุดท้าย)ล่าช้า พอชำระเราก็ไม่ได้สั่งอะไรอีกเกือบเดือน ไม่คิดว่าแอปจะมีปัญหาอะไร จนพอมาทำการสั่งซื้อสินค้าอีกรอบ(วันที่29/10/65)
สรุป!!! ขึ้นว่า”ขออภัย เราไม่สามารถดำเนินการชำระเงินของคุณได้ กรุณาติดต่อsupport.th@atomefin.com”
พอเราติดต่อไปก็ได้คำตอบเดิมๆว่า รอทำการสั่งซื้อและชำระใหม่ใน24ชม. ,ทำการเปลี่ยนบัตรใหม่นั่นนี่ เราเมลไปคุยกับเจ้าหน้าที่ทุกวันเป็นเวลา6วันจนมาวันนี้(3/11/65) เราทำการสั่งซื้ออีกครั้ง ทำการชำระเงิน แอปเด้งว่า”มีธุรกรรมบางอย่างไม่ปกติ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าหากท่านมีข้อสงสัย” เราเลยออกและเข้าแอปใหม่ก็เด้งว่า”บัญชีของคุณถูกระงับชั่วคราว มีธุรกรรมบางอย่างไม่ปกติ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าหากท่านมีข้อสงสัย”
ซึ่งเรางงมาก เราเข้าใจที่เราเคยชำระงวดสุดท้ายล่าช้า แต่การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ห่วยมาก เมลไปเหมือนคุยกับบอทAI เบอร์ก็ไม่มีให้ติดต่อ
ซึ่งตัวแอปน่าสนใจมากนะบอกตรงๆ แต่การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ของแอปนี่ไม่ไหวเลย
แอปAtomeทำไมทำแบบนี้
เรื่องมีอยู่ว่าเห็นโฆษณาผ่านFacebookเกี่ยวกับแอปนี้ แล้วสนใจ เพราะเหมาะสำหรับคนที่งบน้อยต้องการผ่อนจ่ายสินค้าแบบไม่คิดดอกเบี้ย โดยแบ่งจ่ายเป็น3งวด ซึ่งเราได้ตัดสินใจทำการใช้งานแอปนี้ครั้งแรก รู้สึกว่าแอปใช้งานได้ดรและง่ายมาก แค่สมัครและผูกบัตรเดบิต ก็สามารถใช้งานได้ และร้านค้าที่ร่วมกับAtomeมีเยอะมากและร้ายน่าสนใจทุกร้าน
จนเราตัดสินใจสมัครแอปและทำการสั่งซื้อสินค้าครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไร ทำการผ่อนชำระตามกำหนด จนมางวดที่3ที่เราลืมดูว่ามีเงินในบัตรให้ตัดไหม เราเลยทำการชำระยอดของงวดที่3(งวดสุดท้าย)ล่าช้า พอชำระเราก็ไม่ได้สั่งอะไรอีกเกือบเดือน ไม่คิดว่าแอปจะมีปัญหาอะไร จนพอมาทำการสั่งซื้อสินค้าอีกรอบ(วันที่29/10/65)
สรุป!!! ขึ้นว่า”ขออภัย เราไม่สามารถดำเนินการชำระเงินของคุณได้ กรุณาติดต่อsupport.th@atomefin.com”
พอเราติดต่อไปก็ได้คำตอบเดิมๆว่า รอทำการสั่งซื้อและชำระใหม่ใน24ชม. ,ทำการเปลี่ยนบัตรใหม่นั่นนี่ เราเมลไปคุยกับเจ้าหน้าที่ทุกวันเป็นเวลา6วันจนมาวันนี้(3/11/65) เราทำการสั่งซื้ออีกครั้ง ทำการชำระเงิน แอปเด้งว่า”มีธุรกรรมบางอย่างไม่ปกติ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าหากท่านมีข้อสงสัย” เราเลยออกและเข้าแอปใหม่ก็เด้งว่า”บัญชีของคุณถูกระงับชั่วคราว มีธุรกรรมบางอย่างไม่ปกติ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าหากท่านมีข้อสงสัย”
ซึ่งเรางงมาก เราเข้าใจที่เราเคยชำระงวดสุดท้ายล่าช้า แต่การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ห่วยมาก เมลไปเหมือนคุยกับบอทAI เบอร์ก็ไม่มีให้ติดต่อ
ซึ่งตัวแอปน่าสนใจมากนะบอกตรงๆ แต่การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ของแอปนี่ไม่ไหวเลย