ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ ไปสมัครต่อแพ็คเก็จมือถือดีแทค เจ้าหน้าเคาท์เตอร์ให้เติมเงินเข้าในเบอร์แล้ว กลับไม่ต่อให้

กระทู้คำถาม
แพ็คเก็จเสริมที่ติดต่อเปิดใช้จะครบกำหนดวันที่ 25 ต.ค. 65 แต่กลัวไม่มีเวลามาต่อแพ็คเก็จในวันนั้นได้ เลยรีบมาต่อเพื่อให้ได้ใช้งานต่อเนื่อง จนท.เคาท์เตอร์พูดจาครั้งแรกไม่เป็นมิตรเลย ผมมองทะยิ้มๆอยู่ ถามผมว่ามาทำอะไร ผมก็บอกแล้วว่ามาต่อแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะครบกำหนดวันที่ 25 ต.ค นี้ แล้วก็ให้ผมเติมเงินเข้าในเบอร์นั้น 200.- (แพ็คเก็จที่ใช้อยู่ 199.-)ผมก็เติมเงินใส่ไปสักครู่ก็ได้ใบเสร็จมาระบุว่าเติมเงินเรียบร้อย พอถึงวันที่ 25 ซึ่งครบกำหนดแพ็คเก็จหมด รับบกลับแจ้งมาว่าผมใช้เน็ตไปครั้งแรก 10 บาท ผมก็ไม่ได้สนใจว่าคืออะไร ครั้งที่สองแจ้งมาอีก ใข้เน็ตไป 50.- และครั้งที่สาม ใช้เน็ตไป 89.- ผมเริ่มเอะใจรีบปิดเน็ต แล้วมาเช็คเงินในเบอร์มือถือเหลืออยู่ 213.- เดิมมีเงินอยู่ 300 กว่าบาทและติดต่อเบอร์call centerเช็คดูแพ็คเก็จที่ไปให้จนท.เคาท์เตอร์ดำเนินการให้ ถึงทราบว่า เขาได้ยกเลิกแพ็คเก็ตเดิมที่ผมใช้อยู่ ผมติดต่อไปที่ไลน์ดีแทค มีจนท.ติดต่อมาเหมือนไม่ใช่ตัวคน น่าจะเป็นบอทตอบรับอัตโนมัติ อ่านข้อความบอกกำลังตรวจสอบ ทุกท่านคิดว่าผมไปติดต่อเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์เพื่อยกเลิกแพ็คเก็จที่ใช้อยู่นั้นจริงหรอครับ ผมต้องลงทุนเสียค่าน้ำมัน เวลาเดินทางไปเพื่อเติมเงินเข้าในมือถือและยกเลิกแพ็คเก็จที่ใช้อยู่แบบนั้นหรอครับ ถ้าผมจะเติมเงินเข้าในเบอร์มือถือ ผมมีแอพธนาคารอยู่ผมเติมเองได้ไม่ต้องดิ้นรนเสียค่าน้ำมัน เวลาไปหาจนท. เคาท์เตอร์ดีแทคหรอกครับ จนท.เคาท์เตอร์คนที่รับเรื่องพูดจาไม่ต้อนรับลูกค้าถามแต่ละคำกระแทกเสียงใส่ ผมไม่ได้มาชวนทะเลาะยียวนกวนพวกคุณให้เครียดๆนะคุณ บริการไม่ดีและมาทำให้เสียงาน ใช้เน็ตทำงานไม่ได้เลย เสียความรู้สึกมากเลยครับ ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง เราทำอะไรกับเขาได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่