▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ยกเลิกยังไงถึงจะจบ ช่วยทีเหนื่อยแล้วค่ะ
คืนอุปกรณ์ เคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมด
พอเดือนต่อมา มีบิลเรียกเก็บรายเดือนอีก
โทรเข้า call center ก็รู้จะโทรตรงไหน หาช่องทางติดต่อยากจริงๆ โทรหลายครั้งละปีนี้ ให้เคลียร์ยอดแต่ไม่จบ วันนี้มาอีกแล้วแจ้งเก็บค่าอุปกรณ์ (คืนจบ เคลียร์เงินหมด ทำไม่จบน้อออ)
ติดต่อ call center ยากมากๆ ติดต่อได้ก็บอกว่าส่งเรื่องให้ช็อป วนอยู่แบบนี้ตลอด ทำยังไงดีคะ
รบกวนผู้มีประสบการณ์ เคลียร์ยังไงได้บ้าง ที่จะหลุดจากระบบแบบนี้