มีญาติใช้ AIS โดนค่า SMS ไป 773 บาท ทั้งที่ไม่ได้สมัครหรือดู ต้องทำไงดีครับ


ยอดรวม  1820.07  แบ่งเป็นค่า SMS 773 บาทครับ  ตามภาพข้างล่าง


ค่าใช้จ่ายปกติอยู่ประมาณนี้ครับ  ภาพด้านล่าง


ตอนแรกโทรไป *137  ยกเลิกทั้งหมด  แล้วก็โทรไป call center  พนักงานบอกว่าอย่าพึ่งชำระเงินค่าบริการ

จะจัดการเคลียร์ยอดให้  ตอนนี้ก็รอ  แต่ก็เงียบไปเลย  จะเอาไงครับ

เจ็บใจก็แต่ AIS ไม่มีปัญญาจัดการ SMS พวกนี้หรือครับ  หรือจะรอส่วนแบ่งเงินอย่างเดียว

คนที่เขาไม่รู้เรื่องต้องมาเสียเงินกับ SMS พวกนี้เดือนละเท่าไรกัน  

จะเอาอย่างไรดีครับ ต้องร้องเรียน กสทช.  หรือเปล่าครับ  

เสียเงินอย่างปกติไม่ว่า     แต่มาเสียแบบนี้มันไม่ถูกต้องครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แนะนำร้องเรียน กสทช ครับ ฟรี ทีเดียวจบ ที่โดนปล้นไปเรียกเงินคืนย้อนหลังได้ทั้งหมด แจ้ง cc ไปเสียเวลาเปล่าๆ ถ่วงเวลาไปเรื่อย เดี๋ยวก็โดนปล้นอีก เพราะเจตนาปล้นอยู่แล้ว

ลงแอพ nbtc แล้ว ร้องเรียนผ่านแอพ หรือโทร 1200 ฟรี สะดวก แจ้งไปว่าผู้ให้บริการเพิกเฉย อย่าลืมยืนยันว่าต้องการร้องเรียนและไม่ต้องการ บริการกินเงินอีกในอนาคต ให้ค่ายมือถือทำหนังสือชี้แจง อย่าปล่อยให้โจรปล้นไปฟรีๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่