เจ้าหน้าที่ประกันธนชาตพูดจาแย่

เนื่องจากผมได้ทำประกันธนชาต และรถได้ส่งเครม เมื่อวันที่ 10 กันยายน 65 และได้ติดตามการสั่งอะไหล่ กับฝ่ายอะไหล่จึงอะไรก่อนหน้านี้ขอฃมาไม่ครบ จึงได้ติดตามทางอู่และทางประกันธนชาต ทั้ง 2 ฝั่ง โยนความผิดกันไป กันมา และก่อนหน้านี้ได้แจ้งทางประกันว่าสินค้ามาไม่ครบ ที่เหลือ 2 รายการ คือ ล้อแม็ค และ คิ้วขอบล้อ ก่อนวันที่ 18 ตุลาคม 65  ก่อนได้หรือป่าว เจ้าหน้าที่ทางประกันธนชาต แจ้งว่าจะรีบก่อนวันที่ 18 ตุลาคม 65 จึงวันที่ 12 ตุลาคม 65 ทางผมได้ติดต่อทางประกันธนชาต ฝ่ายอะไหล่ ได้คุยสายกับคุณเชาว์ลิต แจ้งข้อมูลมาว่า ล้อแม็คของรถตอนนี้กำลังจะจัดส่ง ไม่เกิน 15 ตุลาคม แต่ให้ลูกค้าให้เจ้ามาทำการเปลี่ยนล้อแม็คก่อน และคิ้วขอบล้อ ต้องรออะไรประมาณ 10 กว่าวัน จึงคอยเข้ามาทำการใส่อะไหล่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่อะไหล่ว่า ทางผมที่ได้คุยกับทางประกันไปว่า ต้องการอะไหล่ให้ครบก่อน วันที่ 18 ตุลาคม นี้เนื่องจาก รถต้องใช้งานไปต่างจังหวัด ถ้าอะไหล่ได้มาไม่ครบ ลูกค้าต้องร้องเรียบ สคบ. จึงเจ้าหน้าที่โต้งกลับกับลูกค้า โดยการพูดจาแย่สุดๆ ว่าแค่ใช้ล้อแม็คลูกค้าก็เดินทางไปต่างจังหวัดได้ แต่ทางผมบอกว่าใช่ เดินทางได้ และถ้าเดินทางมาใช่คิวขอบล้ออีก ต้องเดินทางมาไกลอีกกับทางอู่ แค่ทางอู่กับประกัน ก็ผิดนัดหลายรอบแล้วอีกด้วย จึงทางเจ้าหน้าทีฝ่ายประกันธนชาตอะไหล่ โต้ตอบกลับมา แล้วแต่ลูกค้าจะทำอะไร ก็เชิญ จะไปร้องเรียน สคบ ก็เชิญเลย และน้ำเสียงการพูดจาแย่งมาก อยากให้ทางบริษัทประกันธนชาต ควรปรับปรุงอยากมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่