ทำไมนับวันขนส่งKerryยิ่งทำงานห่วยขึ้นทุกวัน ?

กระทู้คำถาม
เข้าใจด้วยสถานการณ์น้ำท่วมหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดใดๆก็เถอะ แต่รู้สึกแย่กับการบริการมาก นับวันยิ่งห่วยแตก มีใครเจอบ้างไหมคะ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลย แต่ใส่สถานะมั่วๆในระบบว่า ผู้รับขอเลื่อนบ้าง บ้านปิดบ้าง โทรไม่รับบ้าง ทั้งๆที่วันๆก็นั่งรอรับของอยู่ ไม่เคยเห็นทางบริษัทปรับปรุงให้ดีขึ้นเลย โทรถามCall center 6-7 ครั้ง ก็ได้รับแต่คำตอบเดิมๆ นี่เรารอของจัดส่งมา 7 วันแล้ว ท่านใดเจอเรื่องแบบนี้มีวิธีตามอย่างไรนอกจากติดต่อcall center บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่