สอบถามผู้มีประสบการณ์ใช้บริการขนส่ง Kerry ค่ะ

ขอผู้รู้ช่วยแนะนำหรือแชร์ประสบการณ์ขนส่ง Kerry ด้วยค่ะ
เราส่งสินค้าผ่านทาง Kerry เป็นประจำ สินค้าของเราเป็นจักรยานค่ะ
ล่าสุดสินค้าที่เราส่งไปถูกตีกลับมาเพราะลูกค้าขอยกเลิก (ลูกค้าสั่ง 2 คัน ยกเลิกทั้งคู่)
ผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ Kerry นำกลับมาส่งคืน แต่มีแค่ 1 คัน
เราทำเรื่องขอติดตามสินค้าเป็นเวลา 1 เดือน ได้รับคำตอบว่า ไม่มีสินค้าตกค้าง
เราขอเบอร์ของคลังสินค้าเพื่อจะโทร.ไปสอบถามเองว่ามีตกหล่นที่โกดังไม๊
ได้คำตอบจาก call center ของ Kerry ว่า ทางเราไม่มีเบอร์คลัง ไม่เคลติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์
โอ้....แม่เจ้า เป็นคำตอบที่ไม่อำนวยความสะดวกใดๆ ให้ลูกค้าเลย แล้วแบบนี้คือให้อะไรคะ

เพื่อนๆ ชาวพันทิป เคยประสบเหตุการณ์แบบนี้หรือใกล้เคียงแบบนี้บ้างไม๊คะ แล้วเราจะตามสินค้ากลับได้อย่าวไร
ช่วยชี้แนะเราด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่